Thiên Hạ Mobile: Game di động đồ hoạ tuyệt đẹp của Trung Quốc

19/07/2016 10:30 GMT+7

NetEase Games tung trailer mới giới thiệu Thiên Hạ Mobile và xác nhận game mobile này sẽ có mặt trên App Store vào ngày 29.7.2016.

Ngày 18.7.2016 vừa qua, NetEase Games đã công bố một trailer CG tuyệt đẹp giới thiệu về game mobile Thiên Hạ Mobile. Đây là game mobile được NetEase Games phát triển dựa trên nền tảng engine Messiah, nền tảng engine chuyên dụng dành cho việc phát triển game mobile do chính NetEase Games nghiên cứu và phát triển.

[mecloud]t31UH8ak8U[/mecloud]

Thiên Hạ Mobile được đánh giá là một trong những game mobile online hay nhất 2016 với nền tảng đồ họa chất lượng cao không kém các "siêu phẩm" trên nền tảng PC. Bên cạnh đó, Thiên Hạ Mobile còn có điểm nhấn nữa là thế giới mở không giới hạn và hệ thống khinh công cho phép người chơi làm mọi thứ tương tự các game online trên nền tảng PC.

NetEase Games tung trailer CG chất lừ về Thiên Hạ Mobile

Về mặt lối chơi, Thiên Hạ Mobilegame mobile online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi đội ngũ từng phát triển game online Thiên Hạ trên nền tảng PC trước đây. Hiện tại, người chơi Thiên Hạ có thể lựa chọn một trong bốn môn phái là Băng Tâm Đường, Thiên Cơ Doanh, Dịch Kiếm Thính Vũ Các và Vân Lộc Tiên Cư.

NetEase Games tung trailer CG chất lừ về Thiên Hạ Mobile

Dự kiến, Thiên Hạ Mobile sẽ có mặt trên chợ ứng dụng App Store vào ngày 29.7.2016 tới đây. Thanh Niên Game sẽ có bài viết đánh giá chi tiết về Thiên Hạ Mobile khi trò chơi này ra mắt chính thức vào cuối tuần sau. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.