Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết - Game mobile dựa theo phim nổi tiếng

23/09/2017 17:26 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm được sản xuất dưới sự hợp tác của "ông lớn" Snail Games và H&R Games.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là game mobile nhập vai mang phong cách tiên hiệp do Snail Games và H&R Games hợp tác phát triển. Sản phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện ChinaJoy 2017 với tên gọi khi đó là Project T.

Bối cảnh cùng cốt truyện trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile được xây dựng hoàn toàn dựa theo bộ phim truyền hình dài tập cùng tên. Cả game lẫn phiên bản phim truyền hình này đều được dựa trên truyền thuyết nổi tiếng tại Trung Quốc kể về mối tình đẫm nước mắt giữa Dược sư Hứa Tuyên và Bạch Yêu Yêu làm lay chuyển đất trời.

Cũng như các sản phẩm mới được Snail Games giới thiệu trong năm nay, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết được phát triển trên nền đồ họa đỉnh cao "cây nhà lá vườn" Flexi - do chính Snail Games sản xuất. Chính vì vậy, trò chơi sở hữu nền đồ họa có thể nói là đỉnh cao và không thua kém các sản phẩm PC. Ngoài ra, trò chơi còn được kết hợp thêm công nghệ PBG Plus - nền tảng đồ họa dành cho PS4.

Lối chơi trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết sẽ đi theo lối nhập vai truyền thống và mang đậm phong cách tiên hiệp - huyền ảo. Hiện tại trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện nên Snail Games cũng chưa hé lộ các thông tin chi tiết về tính năng cũng như chưa có kế hoạch mở thử nghiệm.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.