Thiên Long Bát Bộ 3D: Hướng dẫn tăng cấp Kinh Mạch

13/10/2015 18:00 GMT+7

Kinh Mạch là tính năng mới rất thú vị trong Thiên Long Bát Bộ 3D, cho phép người chơi có thể cày cuốc để tăng Lực chiến. Tuy nhiên, phải tăng thế nào mới là có lợi nhất? Hãy ghi nhớ một vài gợi ý sau đây.

Thông tin về Kinh Mạch

Dùng 1 loại nguyên liệu duy nhất là điểm kinh nghiệm (exp) để tăng cấp, Kinh Mạch là tính năng rất hay trong phiên bản Cái Bang Tái Xuất giúp cho những người chơi siêng năng cày cuốc có thể tăng lực chiến đều đều, tránh trường hợp hết tiền, hết kim nguyên bảo và "đứng hình" lực chiến trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, tính năng này sẽ kích thích người chơi siêng năng online, cắm máy train quái để thu exp, sẽ giúp Thiên Long Bát Bộ 3D trở nên đông vui nhộn nhịp hơn bất kể thời gian. Và vì sắp có nhiều người cắm máy train, dự là trong thời gian tới các server sẽ dễ nảy sinh chuyện ầm ĩ chửi bới nhau bởi các thành phần "chơi bẩn" chuyên bật PK phá bĩnh bãi quái.

Quay lại với Kinh Mạch, dưới đây là những thông tin cần biết:

  • Các cấp Kinh Mạch: 300 cấp
  • Mỗi bảng Kinh Mạch có 5 huyệt đạo. Trong đó 4 huyệt đạo không thể thay đổi, và 1 huyệt đạo còn lại do người chơi lựa chọn.

Câu hỏi lớn nhất vào lúc này: Tại huyệt đạo thứ 5, nên chọn tăng thể nào cho đúng.

Mẹo nhỏ tăng Kinh Mạch

Để trả lời vấn đề này, hãy quay lại một chút với 4 loại đá mới mà TLBB3D vừa trình làng. Đó chính là đá Xuyên Thấu (bỏ qua chỉ số Nội - Ngoại Phòng của địch thủ) và đá Chống Đỡ (đối chọi với Xuyên Thấu); đá Tăng Bạo Thương (tăng sát thương khi địch thủ dính Bạo Kích) và Giảm Bạo Thương (đối chọi với Tăng Bạo Thương).

Trong đó, Xuyên Thấu và Chống Đỡ sẽ là xu hướng mới mà các gamer Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ thi nhau lên hàng loạt trong thời gian sắp tới.

Cả 4 loại đá mới này đều có giá đắt gấp 3 lần so với đá thông thường. Chính vì vậy, nếu gặp nhánh Kinh Mạch cho lựa chọn giữa các chỉ số mới và chỉ số cũ, đừng ngần ngại, hãy chọn tăng ngay Kinh Mạch có chỉ số mới. Ví dụ: Gặp nhánh mạch cho chọn giữa Xuyên Thấu và Ngoại/Nội Công, hãy chọn ngay và liền chỉ số Xuyên Thấu.

Nếu gặp nhánh Kinh Mạch có cả 2 chỉ số mới, hãy chọn theo hướng mà mình muốn phát triển nhân vật. Ví dụ nếu gặp nhánh cho chọn giữa Xuyên Thấu và Chống Đỡ, hãy chọn Xuyên Thấu nếu bạn thiên về cách chơi cấu máu tạo ra sát thương lớn, và ngược lại hãy chọn Chống Đỡ nếu bạn xây dựng nhân vật của mình theo hướng tanker.

Trải nghiệm 70 level đầu của Kinh Mạch

Ngay sau khi tính năng này ra mắt, Thanh Niên Game đã thử trải nghiệm, và dưới đây là kết quả.

Với 180 triệu exp có được trong khoảng 1 tuần siêng năng, có thể tăng cấp kinh mạch từ level 0 lên đến 70. Kết quả là lực chiến tăng được hơn 45.000 điểm. Tại thời điểm này, 1 cấp kinh mạch tiếp theo đã đòi đến gần 4,5 triệu exp.

Chính vì vậy, dự đoán là 100 cấp đầu tiên của kinh mạch sẽ có thể tăng khá dễ dàng, còn các cấp độ cao hơn sẽ đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và gắn bó lâu dài của người chơi với TLBB3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.