Thiên Long Bát Bộ 3D: Lực chiến tăng vùn vụt nhờ hệ thống thần trang

17/12/2015 17:30 GMT+7

Xuất hiện trong phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn, hệ thống thần trang đã chứng tỏ tác dụng "khó tin" của mình trong việc tăng lực chiến nhân vật. Đã có những trường hợp người chơi chỉ sau... một đêm đã leo lên Top lực chiến server chỉ nhờ phát triển đúng hướng cho hệ thống thần trang.

Thần trang là gì?

Giống như Thần khí lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản Đại Hội Võ Lâm, hệ thống Thần trang cho phép người chơi tiến cấp tất cả trang bị (trừ nhẫn, hộ phù, đai lưng) lên màu Đỏ, chỉ số tăng lên rất nhiều kèm theo các thuộc tính vô cùng lợi hại.

Nếu như Thần khí buộc người chơi phải tăng cấp với các thuộc tính xuất hiện ngẫu nhiên, thì trong hệ thống Thần trang, người chơi hoàn toàn có thể chủ động chọn các thuộc tính mà mình mong muốn, sau đó tăng cấp các thuộc tính đó tùy theo hướng phát triển nhân vật. Chính nhờ sự tự do trong lựa chọn và tăng cấp thuộc tính, Thần trang sẽ giúp cho các lớp nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ 3D trở nên phong phú hơn, tùy theo cách mà người chơi định hướng.

tlbb

Thần trang giúp game thủ dễ lên top lực chiến

Hướng dẫn chế tạo Thần trang

Chế tạo Thần trang không khó, bởi nó giống hệt cách tạo ra Thần khí. Nguyên liệu mà bạn cần chính là mảnh Thần tiết (có trong Tứ Đại Ác Nhân) và trang bị tùy theo yêu cầu của cấp độ.

Nếu bạn chưa có trang bị Thần, hãy chọn tính năng Rèn trong menu Chế tạo >>> Thần khí. Nếu bạn đã có sẵn Thần trang đang mang trên người, tất nhiên hãy chọn tính năng Truyền để tiết kiệm mảnh Thần tiết. Hãy yên tâm với việc Truyền thần trang, bởi tất cả các thuộc tính và cấp độ thuộc tính, đả tinh, cường hóa của trang bị cũ đều được truyền nguyên xi sang trang bị mới.

Những điều cần lưu ý về Thần trang:

  • Thần trang (Đỏ) sẽ yêu cầu cấp nhân vật cao hơn 5 cấp so với trang bị thường (Cam). Ví dụ: Trang bị thường cấp 100 khi chế tạo thành Thần trang thì nhân vật cấp 105 mới được mặc.
  • Thần trang cũng đi theo nguyên bộ giúp tăng các chỉ số. Chính vì vậy, trong thời gian đầu, hãy tập trung chế tạo Trụy và Uyển (giáp tay) để kết hợp cùng Thần khí tăng các chỉ số tấn công.

Hướng dẫn tăng thuộc tính

Tăng thuộc tính Thần trang sẽ hơi "nhức não" trong bước đầu làm quen. Hãy kê ghế ngồi cho vững và đọc kỹ các hướng dẫn dưới đây.

1. Thuộc tính Thần trang

  • Tất cả các loại Thần trang đều mang 3 dòng thuộc tính. Trong đó 1 dòng đầu tiên tăng các chỉ số tấn công (Ngoại/nội công, Chính xác, Xuyên thấu, Bạo kích, Tăng bạo thương) 2 dòng còn lại tăng các chỉ số phòng thủ (Sinh lực, Nội/ngoại phòng, Kháng bạo, Chống đỡ, Giảm bạo thương).
  • Tất cả các thuộc tính Thần trang đều ở mức Trắng trong cấp độ đầu tiên, giống như nhau ở mọi loại Thần trang.

2. Chuẩn bị nguyên liệu

Các tính năng tăng cấp thuộc tính Thần trang yêu cầu những loại nguyên liệu sau đây:

  • Mảnh ngọc: Có được từ việc rã trang bị Cam (level 60 trở lên) không sử dụng hoặc đổi bằng điểm cống hiến bang. Trang bị Cam có thể tìm thấy trong Tàng Kinh Các, Tụ Hiền Trang và nhiều loại phụ bản khác.
  • Đá Ngũ hành: Các loại đá Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ có nhiều trong Nhạn Môn Quan, bản đồ mới Tần Hoàng Địa Cung, bán trong shop (giá 15KNB/viên) hoặc đổi bằng điểm Tình nghĩa sư môn.
  • Kim Cang Sa: Dùng cho tính năng đúc VIP.

3. Sử dụng Đúc thường để chọn thuộc tính mong muốn

  • Đúc thường chỉ tốn đồng (100.000) cho 1 lần đổi thuộc tính. Chính vì vậy, hãy lưu ý chọn được cả 3 thuộc tính ưng ý, sau đó mới tính đến chuyện tăng cấp.
  • Thuộc tính chuẩn: Ngoại/nội công hoặc Xuyên thấu cho dòng thuộc tính công. Chống đỡ và Giảm bạo thương cho 2 dòng thuộc tính thủ.
  • Tuy nhiên, người chơi có thể tùy biến các thuộc tính này theo ý thích của mình, tạo ra sự đa dạng trong phát triển nhân vật. Ví dụ: Thiên Sơn có thể chọn các thuộc tính đặc biệt hữu dụng cho phái của mình như Bạo kích, Tăng bạo thương (công) hoặc Né tránh (thủ).

tlbb

Tham gia các tính năng để thu thập nguyên liệu

4. Tăng cấp thuộc tính

  • Sau khi đã chắc chắn 100% về thuộc tính mình mong muốn, mới tính đến chuyện tăng cấp thuộc tính đó.
  • Tăng thuộc tính Thần trang yêu cầu mảnh ngọc và đá Ngũ hành. Từng loại thuộc tính khác nhau yêu cầu loại đá Ngũ hành khác nhau. Cấp càng cao, nguyên liệu đòi hỏi càng nhiều.
  • Tăng thuộc tính đến mức nhất định sẽ làm đổi màu thuộc tính đó. Mỗi thuộc tính đều quy định mức "trần" (Cam) - mức cao nhất mà người chơi có thể tăng.

5. Chỉ sử dụng Đúc VIP trong trường hợp đặc biệt

  • Như đã nói ở trên, hãy chắc chắn 100% về thuộc tính mà mình mong muốn rồi hẵng tăng cấp.
  • Nếu như đã tăng cấp rồi mà muốn đổi thuộc tính khác, bạn sẽ buộc phải sử dụng tính năng Đúc VIP. Tính năng này đòi hỏi đồng và Kim Cang Sa (giá 100KNB trong shop), sau khi đúc sẽ giữ nguyên cấp độ thuộc tính đã tăng trước đó.
  • Tuyệt đối không sử dụng Đúc thường sau khi đã tăng cấp thuộc tính. Vì Đúc thường sẽ đưa cấp thuộc tính "về mo" - tức phẩm Trắng ở trạng thái ban đầu.

tlbb

Không quá khó để chế tạo Thần trang

Mách bạn mẹo nhỏ:

Nên

  • Nên đánh Tàng Kinh Các lên level cao nhất có thể, càn quét hết lượt mỗi ngày để kiếm trang bị Cam. Rã trang bị Cam không sử dụng để lấy mảnh ngọc.
  • Nên lên Thần trang các set trang bị tấn công trước tiên (vũ khí, trụy, hộ uyển), sau đó mới đến bộ thủ (nón, áo, quần, giày).
  • Nên tập trung lên level 105 để có thể tham gia Thần Nhạn Môn Quan. Với tổng cộng 4 lượt Nhạn Môn Quan - Thần Nhạn Môn Quan mỗi ngày, lượng đá Ngũ hành kiếm được sẽ nhiều hơn.
  • Với các đá Ngũ hành không sử dụng (vì khác thuộc tính), hãy tích lũy thật nhiều, ghép thành cấp cao (ghép 5 đá để tăng 1 cấp), sau đó mới ghép với Bùa Ảo Hóa để lấy đá Ngũ hành thích hợp. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, đồng và bùa rất nhiều.

Không nên

  • Không nên đổi Tình nghĩa để lấy đá Ngũ hành vì điểm Tình nghĩa rất khó kiếm trong phiên bản Võ Lâm Chí Tôn.
  • Không nên dùng cống hiến bang để đổi mảnh ngọc. Điểm này sẽ có ích hơn nếu bạn đổi lấy A Bích, sau đó ghép thành mảnh mỹ nữ bí ẩn.

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn

Tham gia thảo luận cùng cộng đồng TLBB3D mobile tại đây: https://www.facebook.com/groups/975477385856739/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.