Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang dần "nóng"

21/05/2015 15:30 GMT+7

Dù chưa chính thức ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile vẫn gây được những hiệu ứng tích cực từ cộng đồng, nhờ vào nhiệt lượng từ phiên bản đang thành công tại thị trường Trung Quốc.

Game thủ bày tỏ sự quan tâm đến game

Danh tiếng từ bộ truyện Thiên Long Bát Bộ, cùng thành công của series game cùng tên tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua, đã giúp cho Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trở thành cái tên được chú ý trong cộng đồng game thủ Việt. Đặc biệt khi nhà phát hành VNG công bố sẽ chính thức phát hành game trong tháng 6 tới. 

Fanpage chính thức của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile liên tục bị “dội bom” bởi khá nhiều câu hỏi từ game thủ. Ngày ra mắt chính thức, cấu hình game, hệ thống kỹ năng PK,... chính là những chủ đề hot được quan tâm và tranh luận nhiều nhất. (Xem bài đánh giá game của Thanh Niên Game)

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang dần

 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang gây được nhiều chú ý

Thiếu Lâm – Thiên Sơn –Tiêu Dao – Đại Lý, bốn môn phái đầu tiên sẽ xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cũng gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Một game thủ nêu ý kiến: "Game còn thiếu nhiều phái quá… Điển hình là Võ Đang và Nga My. Thiếu 2 phái này trong game TLBB làm game kém hay”. 

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin mới nhất xuất hiện trên Fanpage, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sẽ update môn phái theo từng bản cập nhật, các game thủ lại bắt đầu lo lắng đến việc chuyển đổi môn phái. “Ad cho hỏi nếu mình đang chơi 1 phái rồi sau này ra phái mới mình chuyển qua hay chơi lại từ đầu?” - một game thủ thắc mắc. 

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang dần

Tranh luận môn phái trên Fanpage Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Nhận được nhiều kỳ vọng

Không phải ngẫu nhiên Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ, theo những hé lộ của nhà phát hành và trải nghiệm trực tiếp của TNG, sản phẩm gMO mới nhất của VNG sở hữu hình ảnh được trau chuốt, lối chơi có chiều sâu. Có thể nói, tính riêng trong mảng game gMO 3D, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile xứng đáng là cái tên được quan tâm nhất nhì. 

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang dần

Một game thủ bày tỏ sự kỳ vọng về game trên fanpage: “Hy vọng game có những skill, hiệu ứng từng phái khác nhau. Auto PK thì ít skill thôi để khuyến khích những người thích PK tay chứ đừng có như một bộ phim, bấm chuột rồi xem kết quả”.

Theo tiết lộ từ nhà phát hành, vấn đề auto này sẽ được giải quyết bằng cơ chế điều khiển đa dạng, cho phép người chơi có thể di chuyển thoải mái và tấn công mục tiêu linh hoạt.  Game thủ có thể tự tay chiến đấu bằng cách kết hợp kỹ năng hiện sẵn trên màn hình, hoặc sử dụng chế độ tự động trong game để combo kỹ năng theo chuỗi có sẵn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang dần

Đồ họa của game rất khá đối với một game mobile

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6 tới. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về tựa game đáng chú ý này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.