Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Mẹo dành cho tân thủ

04/07/2015 07:00 GMT+7

Bài viết hướng dẫn dành cho những ai quan tâm và các tân thủ muốn có sự khởi đầu tốt, hiệu quả. Người chơi cần nắm vững và thực hiện các mẹo sau để đạt được hiệu quả và lên cấp nhanh nhất có thể.

Sau khi đã tiêu xài 500 KNB khóa từ giftcode một cách hợp lý, các tân thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile  sẽ tiếp tục con đường hành tẩu giang hồ. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn thực hiện nhiệm vụ hợp lý, tiết kiệm tiền và nguyên vật liệu cường hóa...

Thực hiện "Nhiệm vụ ngày" hợp lý

Từ các cấp độ thấp người chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm nhiệm vụ, nhưng các cấp độ trở về sau nhiệm vụ nhận được nhiều hơn hẳn. Từ đó người chơi phải biết cách bố trí và thực hiện từng nhiệm vụ một cách hợp lý.

Các tân thủ nên ưu tiên thực hiện trước các nhiệm vụ chính, nếu các nhiệm vụ chính đã được thực hiện xong sẽ dư ra một khoảng thời gian. Đa số người chơi sẽ đi làm các nhiệm vụ phụ hoặc thực hiện các nhiệm vụ phó bản hay đơn giản hơn là sử dụng các chức năng như Mỹ Nữ và Thưởng. Đó là một lựa chọn sai lầm, vì trong các nhiệm vụ chính sẽ có nhiều nhiệm vụ yêu cầu bạn phải thực hiện "Nhiệm Vụ Ngày".

Người chơi sẽ dễ dàng nhận được các nhiệm vụ ngày thông qua mục Hoạt Động, trong các nhiệm vụ đó sẽ có các mục như: Thân mật với mỹ nữ, quay thưởng, đi phó bản (đây là các nhiệm vụ sẽ lặp lại thường xuyên), khảm ngọc, cường hóa...

Nhiệm vụ ngày đa dạng và không giới hạn

Thực hiện các "Nhiệm Vụ Ngày" thường xuyên giúp người chơi nhận được kinh nghiệm, vàng vừa giúp hoàn thành nhiệm vụ chính và không phí thời gian thực.

Trong ngày các game thủ sẽ được quy định một số lượng quy định quay thưởng (5 lần/ngày) và thân mật với mỹ nữ (3lần/ngày). Với những người chơi không biết sẽ sử dụng hết, đến khi các nhiệm vụ phụ và nhiệm vụ chính yêu cầu thì bạn sẽ không có đủ để đáp ứng.

Đến lúc này phải bỏ ra thêm NB (nạp thẻ)  để có thể thực hiện được, không thì phải đợi đến hết ngày, lúc ấy phải mất thêm thời gian khi vừa gặp phải các nhiệm vụ yêu cầu cầy cấp độ. Farm các bãi lính sẽ không hiệu quả, lượng Exp và vàng nhận được không bằng các nhiệm vụ chính, ngày mang lại. 

 

Phải tốn một khoảng NB để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ ngày.

Về các nhiệm vụ phó bản thì NPH không gây khó cho người chơi. Tùy theo số lần game thủ hoàn thành các phó bản, nhiệm vụ này sẽ được thay đổi ngẫu nhiên. Nhưng người chơi chỉ được đi phó bản từ hai đến ba lần, khi sử dụng hết phải chờ thời gian hồi. Bên cạnh đó hãy thường xuyên thực hiện nhiệm vụ ngày Tàng Kinh Cát (5 lần thực hiện) cố gắng lên được tầng cao nhất. 

Nhiệm vụ Tàng Kinh Các 

Nhiều phó bản để lựa chọn nhưng tốt nhất là chọn cái mà nhiệm vụ yêu cầu.

Khi túi trang bị đầy, nên làm gì cho hiệu quả ?

Nhìn thì đơn giản, nhưng phải làm sao để vừa dọn được sạch túi vừa đem lại thêm lợi ích cho mình. Gặp phải trường hợp này đa số cách giải quyết của người chơi là đem đi bán hết, đó cũng là một cách nhưng hãy thử nghĩ một món đó bạn bán được bao nhiêu, trung bình là 10 vàng cho một món với số tiền như vậy là không nhiều. 

Vật phẩm thu thập được rất nhiều.

Số lượng vật phẩm người chơi có được trong quá trình giết quái/ làm nhiệm vụ là rất nhiều. Thay vì bán, chúng ta có thể chọn lọc món nào bán được tiền nhiều món nào không, số còn lại sử dụng làm nguyên vật liệu để cường hóa.

Sử dụng trang bị để cường hóa có thể tăng cấp của vũ khí +1 mà không cần dùng đá cường hóa. Nhờ vậy người chơi có thể dễ dàng lên được trang bị +2 , +3 ,+4... mà không tốn một chút vàng hay đá cường hóa. Vì vậy hãy cân đo đong đếm để nhận được vật phẩm mạnh nhất. 

Dễ dàng có được trang bị +7 mà không tôn một khoản tiền nào.

Tuy chỉ là những mẹo nhỏ đơn giản nhưng có thể giúp người chơi thực hiện các nhiệm vụ một cách dễ dàng, hợp lý hơn. Từ đó sẽ là tiền đề giúp các tân thủ lên cấp nhanh và tham gia các tính năng khác của Thiên Long Bát Bộ 3D mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.