Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile lộ clip tạo nhân vật 'siêu đẹp'

28/05/2018 08:44 GMT+7

Chỉ qua đoạn clip dài gần 1 phút, có thể khẳng định rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không hề thua kém phiên bản PC về phương diện nghe-nhìn.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một MMORPG 3D có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi Tencent Games. Đây là một sản phẩm được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý từ cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp. 

Trò chơi đình đám này thu hút sự chú ý của rất đông game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Thậm chí sản phẩm này còn được đầu tư công phu tới mức nhà sản xuất Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.

Vào tháng 11.2017, Tencent Games đã hé lộ đoạn clip về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile - game di động được xây dựng từ phiên bản trên PC. Qua các thông tin được chia sẻ, có thể thấy rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được kế thừa nhiều điểm tinh túy từ người tiền nhiệm, đặc biệt là hệ thống tính năng, phong cách PK - hành động cũng như nền tảng đồ họa đỉnh cao khó có sản phẩm nào bì kịp.

Mới đây nhất, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile tiếp tục hé lộ đoạn video tạo nhân vật dài gần 1 phút. Trong clip này game thủ có thể thấy phần tạo hình nhân vật được Tencent thiết kế kỳ công như thế nào. Từ màu da, kiểu tóc đến màu mắt, hình khuôn mặt,... tất cả đều cực kỳ chi tiết và hoàn toàn để cho người chơi sự tự do trong chọn lựa.

Bên cạnh việc hé lộ đoạn video tạo nhân vật để "thả thính", Tencent Games còn dự kiến công bố lộ trình ra mắt Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trong tháng 7 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.