Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Ra mắt 3 nhân vật mới cùng phiên bản quốc tế trong năm 2017 ?

Khương Duy
Khương Duy
04/01/2017 11:00 GMT+7

Thông tin này đã được một kênh Youtube nổi tiếng về game online hé lộ...

Ngay từ khi mới hé lộ những thông tin đầu tiên vào cuối năm 2013, cho tận thời điểm hiện tại, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao của Tencent vẫn đang là một trong những game online có chất lượng hàng đầu trên thế giới. Và đương nhiên, trò chơi này trở thành "cơn sốt" trong suốt 2 năm vừa qua, bất chấp việc chỉ được phát hành giới hạn tại thị trường Trung Quốc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Mới đây, ngay trong những ngày đầu năm mới 2017, kênh Youtube nổi tiếng về game online là MMOJACKX57 đã tung ra một video nói về những thay đổi sắp tới của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Theo đó, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ có một bản cập nhật tương đối lớn ngay trong thời điểm đầu năm nay với việc ra mắt thêm 3 nhân vật mới (hiện chưa rõ là NPC hay Class nhân vật), mở rộng bản đồ bao gồm đại dương và đất liền và những cập nhật mới liên quan đến chế độ thủy chiến.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Quan trọng nhất, đoạn video đã hé lộ về việc ra mắt phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, gần như đồng thời cùng với các phiên bản của Đài Loan và Hàn Quốc (trò chơi đã được Nexon Hàn Quốc giới thiệu từ G-Star 2015 nhưng chưa ra mắt). Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ đại diện nào của Tencent lên tiếng xác nhận thông tin về phiên bản quốc tế này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.