Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra mắt chế độ chơi sinh tồn

29/04/2018 11:58 GMT+7

Chế độ này có tên gọi là Nhất Đại Tông Sư với nhiều tính năng khá độc đáo và hấp dẫn để biến chế độ này trở thành một đấu trường 'PUBG kiếm hiệp' thực thụ.

Mới đây, bom tấn kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cũng đã cho ra mắt chế độ đấu trường sinh tồn mới có tên gọi Nhất Đại Tông Sư. Chế độ chơi này sở hữu nhiều tính năng khá độc đáo và hấp dẫn, đủ để biến chế độ này trở thành một đấu trường "PUBG kiếm hiệp" thực thụ không hề thua kém các sản phẩm thuần sinh tồn đang có trên thị trường.

Trong chế độ chơi Nhất Đại Tông Sư, 100 game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ được gia nhập trong mỗi trận đấu và được phân chia thành 20 đội. Đấu trường này hiện sẽ khai mở từ 18:00 - 23:00 hàng ngày (theo giờ trong game). Người chơi tham gia sẽ ngồi trên một ngọn đèn Khổng Minh khổng lồ để bay ngang qua chiến trường, đến địa điểm thích hợp để nhảy dù và hạ cánh xuống chiến trường bằng những chiếc diều lượn vô cùng bắt mắt.

Khi tham gia Nhất Đại Tông Sư, toàn bộ chỉ số nhân vật và bộ kỹ năng của người chơi sẽ bị xóa, mỗi game thủ sẽ phải tự tìm kiếm sách kỹ năng và trang bị trên chiến trường. Trong chế độ này, người chơi có thể tùy ý học các bộ kỹ năng của môn phái khác, các bí phổ kỹ năng mà game thủ nhặt được sẽ là các kỹ năng ngẫu nhiên của các môn phái và được phân chia thành 3 thứ hạng tương ứng độ mạnh yếu.

Ngoài ra, các game thủ cũng có thể nhặt được một số loại vũ khí - vũ kỹ đặc biệt như ám khí, thuốc nổ, ẩn nặc thuật (thuật ẩn thân),... thậm chí là Tàng bảo đồ (để mở ra các kho tàng trong bản đồ).

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.