Thiên thần truyện Hàn Quốc đạt 2,8 triệu USD/tháng

20/12/2013 10:20 GMT+7

Game gMO 3D Thiên thần truyện đang tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Hàn Quốc.

Trong các nước, vùng lãnh thổ đang phát hành 3T gồm: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan thì thị trường Hàn Quốc được đánh giá là thành công nhất khi thu hút trên 5 triệu lượt tải, số lượng người chơi cùng lúc lên đến 500 ngàn người với gần 60 server được khai mở. Hầu hết các máy chủ đều đang trong tình trạng quá tải và dự kiến nhà phát hành (NPH) tại đất nước này sẽ mở thêm nhiều cụm máy chủ mới để phục vụ nhu cầu trải nghiệm game ngày một đông đảo cho game thủ xứ sở Kim Chi.

Thậm chí, theo thống kê của google thì đến thời điểm hiện tại, số lượng người tải 3T dao động từ 1 - 5 triệu, vượt mặt cả các trò chơi nổi tiếng trên thế giới mà game thủ tại nước này tải về là Angry birdsCandy Crush saga (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.incross.loggoogle1).

Ngay cả nhà sản xuất GFAN cũng không hề nghĩ sản phẩm của mình được ưa chuộng đến thế.

Theo lý  giải của GFAN, 3T có đông đảo người chơi nhờ đồ họa bắt mắt, lối chơi đa phong cách kết hợp khéo léo giữa các tựa game “ăn khách” lại với nhau như Legend of Heroes, World of Warcraft hay Diablo. 

Ở Việt Nam, số lượng người cài đặt 3T tại thời điểm này lên đến 450 ngàn, số lượng người online trong tháng đạt hơn 90%.  

Hiện game thủ có thể cài đặt phiên bản mới này tại địa chỉ: http://3T.mobo.vn/tai-game

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.hylap.ttt

Trailer 3T: https://www.youtube.com/watch?v=6hppglj8ejs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.