Thiên thần truyện mừng sinh nhật 1 tuổi

17/11/2014 14:15 GMT+7

Bắt đầu Open Beta vào tháng 11.2013, đến nay Thiên thần truyện đã tròn 1 năm phát hành tại Việt Nam. Hiện game đã có 58 máy chủ, 3 phiên bản cùng hơn 1 triệu game thủ đang trải nghiệm.

Trong dịp kỷ niệm sinh nhật, ban điều hành game đã tổ chức buổi Đại Tiệc Thiên Thần lúc 17 giờ ngày 14.11.2014 tại Sherbet Beer Club (số 5 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM). Buổi tiệc là dịp để nhà phát hành giao lưu và tri ân toàn thể khách hàng cũng như các đơn vị truyền thông, báo chí đã sát cánh cùng Thiên thần truyện một năm qua.

 Thiên thần truyện mừng sinh nhật 1 tuổi

Thiên thần truyện có hệ thống chiến trường đặc sắc cuốn hút người chơi

Trong tiệc sinh nhật, phần thưởng cao nhất, một chiếc iPhone 6 đã thuộc về game thủ Lê Xuân Trường (Tiền Giang). Theo thống kê, số lượng game thủ có mặt trong đêm Đại Tiệc Thiên Thần là 500 người.

Ông Hoàng Quốc Tuấn, giám đốc sản phẩm Thiên thần truyện, cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của game thủ, sắp tới, chúng tôi sẽ có nhiều đổi mới game như ra thêm phiên bản mới, cập nhật các trang bị mới, mở rộng quy mô các giải đấu định kỳ, tăng thêm phần thưởng hot để khách hàng hài lòng cũng như thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa NPH và người chơi”.

 Thiên thần truyện mừng sinh nhật 1 tuổi

Game đạt 1 triệu người chơi năm 2014

Nhà phát hành ME Corp cho biết, trong bối cảnh bùng nổ game mobile, Thiên thần truyện vẫn giữ được số lượng khách hàng ổn định và tăng trưởng hơn so với thời điểm ra mắt game 15%. Game có được điều này nhờ các tính năng đặc sắc như Biến Hình, Giáng Hồn, Hộ Thần, Thiên Thần Tranh Bá, Sinh lực và Nội lực, hệ thống nhiệm vụ, phó bản phong phú…

Đặc biệt hơn, người chơi sẽ được biến thành các vị thần như Thor, Athena, Zeus, Poseidon…, thậm chí biến thành những nhân vật huyền thoại trong phim ảnh như Barbossa, Thuyền Trưởng Jack Sparrow trong Cướp Biển Caribbean nổi tiếng. Yếu tố huyền thoại Bắc Âu cộng với gameplay đẹp, đồ họa bắt mắt cũng đóng góp vào sự hấp dẫn của game.

Thiên thần truyện mừng sinh nhật 1 tuổi

Ban điều hành game hứa hẹn, trong tương lai, Thiên thần truyện sẽ có những đột phá hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của người chơi.

Trang chủ Thiên thần truyệnhttp://3t.mobo.vn/

Tải game:

Fanpage: https://www.facebook.com/ME.3TOnline

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.