Thiên Tử 3D: Hành trang trở thành bậc đế vương trong ngày Alpha Test

Khương Duy
Khương Duy
06/03/2017 13:00 GMT+7

Như vậy là sau quãng thời gian chờ đợi “đằng đẵng”, vào ngày mai (7.3), cộng đồng người chơi Game Mobile tại Việt Nam sẽ chính thức được chạm vào siêu phẩm PK – Quốc Chiến số 1 Châu Á Thiên Tử 3D.

Thiên Tử 3D (tên gốc: Son of Heaven) là một game mobile nhập vai có đề tài Quốc chiến hấp dẫn. Game là sản phẩm được đội ngũ phát triển của Snail Games chăm chút kĩ càng từ nội dung cho đến đồ họa ngay sau thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào 10.2015, Thiên Tử 3D ngay lập tức gây sốt với lượng người chơi tham gia đông đảo. Trò chơi này được nhà phát hành VTC Game giới thiệu cách đây ít ngày và đã ấn định ra mắt vào sáng ngày mai (7.3).

Thiên Tử 3D

Được biết, đây sẽ là phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu nhân vật, tuy nhiên game thủ vẫn sẽ có cơ hội trở thành "chân mệnh thiên tử" ngay từ khi đăng nhập vào game với những hành trang dành riêng cho bậc chí tôn vương giả dưới đây.

Download game 'luôn và ngay'

Thiên Tử 3D

Anh Bo Đan Trường cũng sẽ "tranh giành thiên hạ" cùng game thủ

Sáng nay (6.3), Thiên Tử 3D đã chính thức mở tải để người chơi có thể download sớm. Đây là một bước đi khôn ngoan để tránh người chơi download “dồn cục” quá nhiều trong ngày Alpha dẫn đến tình trạng giật lag hoặc gặp lỗi. Nếu bạn còn chưa download thì hãy nhanh tay tìm kiếm Thiên Tử 3D tại các chợ ứng dụng Appstore và Google Play, hoặc tải thẳng từ trang chủ trò chơi.

Thiên Tử 3D

Tìm hiểu các tính năng đặc sắc của Thiên Tử 3D

Đa số người chơi đều đã chủ động trải nghiệm qua phiên bản Quốc tế của Thiên Tử 3D, cộng với vô số những topic, hình ảnh chia sẻ, thảo luận trên Fanpage và Group chính thức của game, hệ thống tính năng đặc sắc trong Thiên Tử 3D chắc chắn đã được các bạn tìm hiểu “nát nước”. Nhưng xem lại một lần toàn bộ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của game luôn là một sự chuẩn bị thông minh của những game thủ có tố chất “Thiên Tử” thứ thiệt.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Class, Quốc chiến, Map train, Boss, Tọa kỵ… bạn đã tìm hiểu hết chưa?

Chuẩn bị 'quân lương' cùng đồ dự phòng

Thiên Tử 3D hoạt động ổn định trên tất cả các phần mềm giả lập: Bluestack, Droid4x, KOPLAYER… Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm nào để hỗ trợ quá trình “cày quốc” được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, với những game thủ mobile “thứ thiệt”, sạc dự phòng chắc chắn là vật phẩm không thể thiếu cho ngày mai.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D hỗ trợ phiên bản giả lập cho người chơi PC

Liên tục cập nhật thông tin về Thiên Tử 3D

Trên Fanpage Thiên Tử 3D, đã và đang có rất nhiều những sự kiện với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đây cũng là kênh thông tin chính xác mà game thủ có thể tiếp nhận từ nhóm vận hành game.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Rất nhiều sự kiện tặng quà khủng đang diễn ra trên Fanpage của Thiên Tử 3D

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tìm hiểu các thông tin quan trọng trong các bài viết về Thiên Tử 3D trên Thanh Niên Game!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.