Thợ Săn Huyền Thoại trầy trật ngày ra mắt

15/03/2018 15:36 GMT+7

Sau khi mở tới 3 máy chủ và phải bảo trì đột xuất thì trò chơi mới khắc phục được phần nào những trục trặc trong ngày mở cửa.

Thợ Săn Huyền Thoại là game mobile nhập vai hành động mang đậm phong cách manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam từ cuối năm 2017.

Ngoài yếu tố nhập vai đầy chuẩn mực bao gồm các chức năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí,... Thợ Săn Huyền Thoại còn là tựa game đề cao tính hành động với các pha chặt chém “no mắt”, cùng những vùng đất rộng lớn và kỳ bí không thua kém gì “lục địa MU” để người chơi tha hồ phiêu lưu... tất cả những tố chất này là tiền đề cho một sản phẩm đầy tiềm năng. Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày.

Trò chơi đã chính thức Open Beta vào hôm nay (15.3), và dù đã từng trải qua giai đoạn Alpha Test trước đó khá thành công, nhưng Thợ Săn Huyền Thoại cũng không tránh khỏi những trục trặc trong những giờ đầu mở cửa. Trò chơi đã liên tiếp dính phải những lỗi "gặp như cơm bữa": không loading dữ liệu, không đăng nhập được vào game, văng game, mất kết nối, nhiệm vụ trong game bị lỗi, hệ thống nạp thẻ chập chờn,...

Các lỗi liên quan đến đăng nhập xảy ra trên diện rộng

Theo đội ngũ vận hành Thợ Săn Huyền Thoại, trò chơi đã gặp phải lượng đăng nhập quá đông, do đó dẫn đến việc quá tải cho 2 máy chủ đầu tiên. Để khắc phục sự cố này, Thợ Săn Huyền Thoại đã buộc phải bảo trì đột xuất và mở thêm máy chủ S3 để tình hình ổn định hơn. Nhà phát hành cũng khuyến khích các game thủ báo lỗi khi phát hiện để có thể khắc phục nhanh chóng, ngoài ra, toàn bộ quà tặng đền bù sẽ sớm được gửi tới cộng đồng game thủ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.