Thợ Săn Linh Hồn đổi tên gọi, ấn định Alpha Test

24/01/2018 11:54 GMT+7

Sau nhiều tháng bắt game thủ chờ đợi, trò chơi đã công bố lịch trình Alpha Test trong tháng 1 này.

Thợ Săn Linh Hồn là game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Đấu Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một thế mạnh riêng tương ứng với các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu. Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game.

Ngoài yếu tố nhập vai đầy chuẩn mực bao gồm các chức năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí,... Thợ Săn Linh Hồn còn là tựa game đề cao tính hành động với các pha chặt chém “no mắt”, cùng những vùng đất rộng lớn và kỳ bí không thua kém gì “lục địa MU” để người chơi tha hồ phiêu lưu... tất cả những tố chất này là tiền đề cho một sản phẩm đầy tiềm năng. Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày.

Vào đầu tháng 11.2017 vừa qua, Thợ Săn Linh Hồn đã đăng tải thông báo về việc vẫn còn nhiều lỗi cần phải xử lý và chưa thực sự ổn định, do đó trò chơi sẽ ra mắt trễ hơn so với dự kiến trước đó. Đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải lời xin lỗi tới toàn thể cộng đồng game thủ, đồng thời hé lộ về việc trò chơi sẽ được lùi ra mắt sang đầu tháng 12.2017. Tuy nhiên sau đó, trò chơi tiếp tục cáo lỗi về việc không thể ra mắt đúng dự kiến.

Mới đây, trò chơi đã chính thức công bố ra mắt phiên bản Alpha Test sau thời gian dài lùi ra mắt, cụ thể, Thợ Săn Linh Hồn sẽ đổi tên gọi thành Thợ Săn Huyền Thoại và mở cửa thử nghiệm từ ngày mai (25.1). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.