Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Cày level và kiếm trang bị

15/04/2015 11:00 GMT+7

Trong loạt bài này, Thanh Niên Game sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để game thủ "lướt" nhanh qua giai đoạn tân thủ. Đầu tiên là cách lên level nhanh, kiếm tiền và thu thập trang bị, áp dụng cho level giới hạn từ 50 – 69.

Thăng cấp nhanh chóng với Biên Cảnh

Ngay khi bước vào game, giai đoạn tân thủ được “tua” một cách nhanh chóng đến cột mốc cấp độ 50. Cũng từ đây, đa phần người chơi mới đều có cảm giác “chới với” khi… không biết làm gì tiếp theo, vì giai đoạn tìm hiểu game diễn ra quá ngắn. Do đó, trước khi đắm mình trong các tính năng của Kiếm thế 2, người chơi cần "cày" level để theo kịp các hoạt động trong game.

Trong giai đoạn từ 5x – 6x, nhân vật không được hỗ trợ kinh nghiệm (exp) khi train quái tại các map.  Kể cả có "ăn" hỗ trợ (buff) kinh nghiệm từ lửa trại (rơi ra từ boss nhỏ tại các map), thì việc train quái trong giai đoạn này là không khả thi. Do đó, cách nhanh nhất để vượt qua khoảng level này chính là bám theo “ Hành trình kiếm hiệp” (HTKH) và làm nhiệm vụ thế giới, nhiệm vụ chính tuyến.

 Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Lên level và kiếm trang bị

Hành trình kiếm hiệp giúp người chơi lên level nhanh chóng

Nếu theo đầy đủ và hoàn thành xong hết từ chương 1 đến chương 7 HTKH, người chơi chí ít cũng đạt level từ 66 – 68. Hầu hết các map trong HTKH đều khá dễ , chỉ ít máp đòi hỏi đồ đạc và giới hạn thời gian khá gắt gao như Thiên Tầng Tháp, Tiêu Dao Cốc. Ngoài ra, tiếp cận với HTKH, người chơi sẽ có cơ hội đến map Biên Cảnh: một kho exp vô cùng lớn.

Về mặt lý thuyết, mỗi chiếc “Vương kỳ” cướp được trong Biên Cảnh sẽ mang đến cho người chơi 910.000 exp, tăng 100 điểm tích lũy. Giới hạn chương 1 vào Biên Cảnh sẽ là 1000 điểm tích lũy. 

 Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Lên level và kiếm trang bị

Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Lên level và kiếm trang bị

Kho tàng exp khủng trong Biên Cảnh

Như vậy, nếu tranh đoạt thành công cả 10 Vương kỳ, thì exp sở hữu sẽ lên tới gần 10 triệu, một con số rất lớn. Đặc biệt hơn, một tổ đội sẽ được cộng exp như nhau và chỉ cần một người lấy cờ. Tuy nhiên, cũng cần tránh sự “quấy rối” của team địch.

Trường hợp quân kỳ không thể tranh đoạt, người chơi có thể train trực tiếp bên ngoài quân doanh một cách …vui vẻ với team địch. Không pk, NPC yếu, lượng exp lên tới hàng chục ngàn mỗi con, cắm train tại Biên Cảnh là một trong những cách nhanh nhất để lên level, cũng là khoảng thời gian ít ỏi để người chơi có thể “thư giãn”.

Tìm kiếm mảnh trang bị, Bạc không khóa

Trong tính năng của Kiếm thế 2, người chơi không thể thu thập đồ đạc, tiền bạc bằng cách đánh quái thông thường như các game khác. Toàn bộ đồ đạc trong game được người chơi tự chế ra, thônq qua các mảnh trang bị thu thập được ở các phụ bản, nhiều nhất là Thiên Tầng Tháp.

Hệ thống trang bị trong Kiếm thế 2 được chia thành 7 cấp độ hiếm lần lượt là: trang bị Thanh Lam, Bích Ảnh, Lan Lăng, Lưu Vân, Lưu Vân – Hiếm, Minh Nguyệt, Minh Nguyệt - Hiếm. Mỗi cấp đồ có sự tăng thêm về lượng sát thương và hiệu ứng phụ. Để sở hữu các trang bị này , người chơi có nhiệm vụ thu thập đủ 60 mảnh trang bị tương ứng, cộng với “kiếm phách” được tặng mỗi ngày, sau đó tiến hành chế tác.

 Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Lên level và kiếm trang bị

Thiên Tầng Tháp là phụ bản chính để “cày” đồ

Các mảnh trang bị được thu thập nhiều nhất trong Thiên Tầng Tháp thông qua vật phẩm “mảnh chưa giám định (Thiên Tầng Tháp)”. Tỷ lệ nhặt vật phẩm này tại map là khá cao, những cửa ải đầu của map cũng vừa sức, người chơi có thể tự đi một mình.

Một nét lạ của Kiếm Thế 2 chính là người chơi sẽ không nhặt được Bạc – đơn vị tiền tệ giao dịch chính giữa người chơi với nhau. Để có thể thu thập được loại tiền này, người chơi cần mua tại Kỳ Trân Các thẻ “Chứng thực”, nhận danh hiệu ưu đãi với 3 cấp độ Thanh Đồng, Bạch Ngân và Hoàng Kim. Mỗi cấp độ theo đó sẽ có những ưu đãi rất lớn cho người chơi, nhưng điều quan tâm nhất trong giai đoạn đầu game là có thể nhặt được Bạc và trang bị không khóa.

 Thủ thuật Kiếm Thế 2 - Kỳ 1: Lên level và kiếm trang bị

Sở hữu chứng thực và đi phụ bản Tiêu Dao Cốc để kiếm Bạc

Sau khi đã có chứng thực, người chơi tham gia vượt ải Tiêu Dao Cốc, sẽ nhận được Bạc không khóa. Trung bình mỗi map người chơi có thể nhận được từ 2- 3 vạn Bạc.

Nếu cày siêng, canh đúng thời gian tham gia phụ bản, người chơi chắc hẵn sẽ giàu lên khá nhanh chóng. Tuy nhiên, Tiêu Dao Cốc luôn nhận được sự quan tâm của toàn bộ người chơi server. Do đó, việc giành một suất tham gia sẽ không hề đơn giản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.