Thục Sơn Phiêu Miểu Lục mở cửa vào ngày 22.9

15/09/2016 15:00 GMT+7

Phiên bản mới Tiễn Vũ Vô Tâm của Thục Sơn Phiêu Miểu Lục sẽ được trình làng vào ngày 22.9.2016 và không yêu cầu mã kích hoạt.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Perfect World vừa công bố đợt thử nghiệm mới của game online Thục Sơn Phiêu Miểu Lục vào ngày 22.9.2016 tới đây. Trong đợt nghiệm sắp tới, Thục Sơn Phiêu Miểu Lục sẽ có sự xuất hiện của môn phái mới Thiên Linh cùng phó bản tổ đội cấp 70 và chuỗi sự kiện Trung Thu.

[mecloud]yrpihR5yLh[/mecloud]

Thiên Linh là môn phái có tài sử dụng cung tên với khả năng bắn tên nhanh như gió, trong vòng một giây bắn ra cả ngàn mũi tên. Tương truyền, một khi đại chiêu của Thiên Linh xuất ra, chắc chắn tru tâm diệt ma.

Thục Sơn Phiêu Miểu Lục mở cửa vào ngày 22.9

Dành cho các bạn chưa biết: Thục Sơn Phiêu Miểu Lụcgame online thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Loong Entertainment và được phát hành bởi Perfect World. Ban đầu, game online này được công bố với tên gọi Tru Tiên Thế Giới. Tuy nhiên, do bị game thủ yêu thích Tru Tiên phản đối quá nhiều nên Loong Entertainment đã phải chỉnh sửa lại nội dung trong game và đổi tên thành Thục Sơn Phiêu Miểu Lục.

Thục Sơn Phiêu Miểu Lục mở cửa vào ngày 22.9

Ngoài các nội dung từ bộ tiểu thuyết Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện của Hoàn Châu Lâu Chủ, Thục Sơn Phiêu Miểu Lục còn được bổ sung thêm các nội dung từ thần thoại Trung Quốc giúp tạo nên một thế giới rộng lớn với tam giới (tiên giới, nhân giới và yêu giới).

Thục Sơn Phiêu Miểu Lục mở cửa vào ngày 22.9

Trong các đợt thử nghiệm trước đây, người chơi Thục Sơn Phiêu Miểu Lục sẽ được lựa chọn trở thành đệ tử của lục đại môn phái là Thục Sơn, Huyết Ảnh, Phạm Thiên, Bách Hoa, Thanh Thành và Côn Lôn. Theo các thông tin mà Perfect World công bố, các lựa chọn của người chơi trong quá trình chơi có thể gây ảnh hưởng đến thế giới quan trong trò chơi cũng như số phận của các NPC.

Thục Sơn Phiêu Miểu Lục mở cửa vào ngày 22.9

Tổng quan:

  • Tên game: Thục Sơn Phiêu Miểu Lục
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển: Loong Entertainment
  • Phát hành: Perfect World
  • Trang chủ: shushan.wanmei.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.