Thương Khung Chi Mộng bất ngờ hoãn ngày ra mắt

24/12/2015 11:00 GMT+7

Được xem như một trong những sản phẩm trọng điểm dịp cuối năm, nhưng Thương Khung Chi Mộng đã vấp phải trục trặc ngay trong lần ra quân đầu tiên.

Thương Khung Chi Mộng là một trong những gMO 3D đáng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, nhờ vào chất lượng game vượt trội và sự góp mặt của đại sứ hình ảnh Midu. Cũng vì những lý do này, A-RPG này được xem như sản phẩm trọng điểm của 360Game trong quãng thời gian cuối năm 2015.

thuong khung chi mong

Đây cũng là một trong những game hiếm hoi được quảng bá, khai thác mạnh đến yếu tố cốt truyện - vốn dựa trên thế giới Thương Khung Chi Mộng (tiểu thuyết nguyên tác do Thiên Tằm Thổ Đậu sáng tác). Với sự góp mặt của Midu, Trương Quý Nhi, Trang Phi (Phi Huyền Trang)... ban vận hành dự án Thương Khung Chi Mộng đã thực hiệncác đoạn clip phục dựng lại nhiều trường đoạn hấp dẫn của nguyên tác, tạo sự đặc sắc cho trò chơi.

thuong khung chi mong

Đứng trên sân khấu chính, dưới những ánh đèn lấp lánh như thế, nhưng Thương Khung Chi Mộng lại bất ngờ gặp phải sự cố... hoãn ngày phát hành - điều ngỡ như sẽ không xảy ra với một trò chơi được chuẩn bị khá kỹ càng như Thương Khung Chi Mộng.

thuong khung chi mong

Cụ thể, sau khi giai đoạn Alpha Test đầu tiên chính thức khép lại, Thương Khung Chi Mộng dự kiến sẽ ra mắt chính thức (Open Beta) vào ngày 24.12, tức hôm nay. Tuy nhiên, vì phát hiện một số vấn đề làm ảnh hướng đến quá trình trải nghiệm, nên ban vận hành 360Game quyết định dời ngày ra mắt chính thức trò chơi và... mở thêm giai đoạn Alpha Test thứ hai từ 25 đến 28.12. Và dĩ nhiên, sẽ tiếp tục "trảm" nhân vật của người chơi sau khi quãng thời gian này kết thúc.

thuong khung chi mong

Sau quyết định đầy bất ngờ này, lộ trình ra mắt chính thức của Thương Khung Chi Mộng vẫn đang bỏ ngỏ. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin với quý độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.