Tiên hiệp kỳ duyên Open beta đúng giờ đẹp, tặng code VIP

09/09/2014 14:40 GMT+7

Thời điểm đẹp nhất trong năm là 9 giờ ngày 9.9 đã được Tiên hiệp kỳ duyên chọn làm giờ mở cửa chính thức giai đoạn Open beta.

Tiên hiệp kỳ duyên bắt đầu bước vào giai đoạn Closed beta ngắn không reset từ 6.9.2014. Sau 3 ngày thử nghiệm với lượng người chơi đông đảo, NPH VTC Game đã quyết định mở cửa giai đoạn Open beta vào 9 giờ sáng ngày 9.9. Đây là “giờ vàng” hàng năm được rất nhiều nhà phát hành chọn lựa để mở cửa sản phẩm.

Đặc biệt, trong giai đoạn Open beta này Tiên hiệp kỳ duyên sẽ chính thức mở cửa hệ thống nạp thẻ cùng với chuỗi sự kiện đi kèm như: Nạp tiền lần đầu nhận quà ingame, x2 giá trị cash ở lần nạp đầu tiên, hệ thống phúc lợi VIP... Quan trọng nhất chính là việc người chơi có thể bắt đầu mua thể lực, một tài nguyên hot mà suốt giai đoạn thử nghiệm người chơi phải “kiêng khem” tối đa.

Nạp thẻ có giá trị bất kỳ để nhận được gói phần thưởng ưu đãi

Tiên hiệp kỳ duyên là một gMO bối cảnh tiên - ma được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc dưới tên gọi Yêu tinh khứ na hồi. Mặc dù là một game 2D thiết kế cho hệ máy di động nhưng hệ thống chuyển động của nhân vật được làm tinh tế, mô hình nhân vật được dựng với nhiều khung vận động hơn nên cho ra chuyển động mịn.

Ngoài ra, hệ thống của game cũng mang đậm tính RPG với nhiều bổ sung trong các hoạt động giúp gamer tìm kiếm phúc lợi trong quá trình khám phá. Hoạt động tiên môn với những sinh hoạt thuộc về tiên giới, hệ thống kết bạn tặng thẻ thể lực, thi đấu đối kháng cùng các hoạt đặc sắc như: tiên thú, pháp bảo, càng khôn đấu pháp, quần hùng đoạt bảo… sẽ khiến người chơi “bận rộn” trong hành trì tu tiên trừ ma trong Tiên hiệp kỳ duyên

Nhân dịp này, Thanh Niên Game cùng NPH VTC Game sẽ gởi đến bạn đọc 100 giftcode VIP. Thông tin gói quà tặng bao gồm

Để nhận được code, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần Tiên hiệp kỳ duyên và bấm nút Nhận

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.