Tiên Hiệp Truyền Kỳ chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

18/08/2017 07:50 GMT+7

Sản phẩm này hiện đã được đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo, toàn bộ cốt truyện cùng bối cảnh trò chơi được xây dựng dựa trên các chi tiết có trong tiểu thuyết Ngã Dục Phong Thiên của tác giả Nhĩ Căn. Hiện tại, sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt và chuẩn bị cho việc ra mắt.

Bước vào thế giới của Tiên Hiệp Truyền Kỳ, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các tuyệt kỹ của những bậc Tu chân cùng một thế giới thần bí rộng lớn được mở ra trước mắt thông qua nền tảng đồ họa 2.5D tương đối chi tiết và bắt mắt. Bên cạnh đó, cũng giống như hầu hết những sản phẩm nhập vai - hành động khác, Tiên Hiệp Truyền Kỳ đề cao hình thức chiến đấu thời gian thực nhằm tăng sự kịch tính trong quá trình trải nghiệm cho người chơi.

Điểm nhấn của trò chơi đến từ hệ thống hướng dẫn tân thủ tương đối chi tiết, khi mà những tính năng cơ bản được lồng ghép trong các nhiệm vụ chính tuyến. Hệ thống điều khiển của Tiên Hiệp Truyền Kỳ khá đơn giản, khi mà người chơi chỉ cần lựa chọn và sắp xếp kỹ năng ngay trên màn hình để kích hoạt trong quá trình chiến đấu.

Hiện tại fanpage của trò chơi đã được mở cửa, đồng thời hé lộ thông tin về việc sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.