Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai

12/04/2017 15:25 GMT+7

Sản phẩm này đã được xác nhận bản quyền từ chính "cha đẻ" dòng game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile là game di động nhập vai kết hợp thẻ bài với cơ chế chiến đấu theo lượt được ChangYou sản xuất kiêm phát hành và do Hope độc quyền phát hành tại Việt Nam. Theo công bố từ ChangYou, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile là sản phẩm được xác nhận toàn bộ bản quyền từ Softstar - đơn vị sở hữu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp bản PC, do đó có thể nói rằng game mobile này sở hữu những điểm truyền thừa vốn làm nên danh tiếng của dòng game tại Trung Quốc. Cũng phải nói thêm rằng, sản phẩm này cùng với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp của Gamota phát hành vào 28.2 vừa qua tại Việt Nam là 2 game mobile hoàn toàn khác biệt.
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa Unity 3D, các nhân vật trong trò chơi được xây dựng theo phong cách chibi khá dễ thương. Mặc dù sở hữu cốt truyện có phần bồng lai tiên cảnh, tuy nhiên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile cũng không hề thiếu các yếu tố hắc ám, đặc biệt là ở những bản đồ thuộc về... Ma Giáo. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Hạ Hầu Cẩn Hiên, Khương Thế Ly, Mộ Xương Lan, Tạ Thương Hành,... Bên cạnh đó, các hoạt động và phụ bản trong trò chơi cũng được đánh giá là bám sát nguyên tác tiểu thuyết và phiên bản game PC.
Về lối chơi, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile sẽ áp dụng cơ chế chiến đấu lai giữa hai yếu tố đánh theo lượt và thời gian thực khá hấp dẫn. Theo đó người chơi cần xây dựng một đội hình với 5 nhân vật để đi đánh đông dẹp bắc. Được biết, trò chơi này sẽ hạn chế tối đa việc auto can thiệp vào quá trình chơi game, do đó game thủ có thể yên tâm thể hiện tài năng "điều binh khiển tướng" trong quá trình chơi.
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta từ ngày mai (13.4). Hiện tại game thủ đã có thể download và cài đặt sớm trò chơi này vào các thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.