Tiên Ma Kiếp 3D 'chết yểu' sau 1 tháng vận hành

11/04/2017 09:45 GMT+7

Trò chơi này đã trở thành sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất tại thị trường Việt Nam.

Tiên Ma Kiếp 3D là một game client thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp do Shanghai Lingwan phát triển. Được biết, trò chơi này đã từng được phát hành ở một số khu vực như Trung Quốc, Đài Loan,.. và đạt được những thành công nhất định. Tiên Ma Kiếp 3D do DUTA Technology phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 10.3 vừa qua, đây cũng là game client đầu tiên phát hành tại nước ta trong năm nay.
Chính vì là sản phẩm client đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này của năm 2017, Tiên Ma Kiếp 3D đã nhận được rất nhiều kỳ vọng trong việc vực dậy "thế lực" của game PC  Việt trong bối cảnh các sản phẩm di động đang chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn vận hành, có thể nói trò chơi này đã thất bại toàn tập,  thậm chí còn không đủ khả năng giữ người chơi.
Trong suốt nhiều tuần liền, game thủ Việt tham gia vào trò chơi này đã phải trải nghiệm những cảm xúc vượt quá mức chịu đựng, lần lượt từ hệ thống Server cho đến cổng nạp thẻ rơi vào tình trạng lỗi và thông báo bảo trì liên tục, gây không ít sự ức chế cho người chơi.
Tình trạng này cũng đã được Thanh Niên Game và cộng đồng game thủ phản ánh nhiều lần với mong muốn đội ngũ vận hành trò chơi sẽ đầu tư nhiều hơn vào việc khắc phục, tuy nhiên cuối cùng, DUTA Technology đã chọn cách "đơn giản nhất", đó chính là đóng cửa trò chơi.
Vào ngày 9.4 vừa qua, đội ngũ quản trị Tiên Ma Kiếp 3D đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi trong trạng thái vừa tròn 1 tháng tuổi. Lý do được đưa ra là do game phát sinh quá nhiều lỗi và bug trong quá trình vận hành, số lượng người chơi duy trì quá ít khiến đối tác Shanghai Lingwan quyết định hủy bỏ hợp đồng phát hành game tại Việt Nam.
Trên thực tế, phiên bản Trung Quốc của trò chơi này vẫn đang hoạt động khá trôi chảy với lượng người chơi đông đảo, tuy nhiên sau khi đưa về Việt Nam, với cách vận hành có phần "ăn xổi ở thì" của DUTA Technology, Tiên Ma Kiếp 3D - game client đầu tiên của năm 2017 - đã trở thành sản phẩm có vòng đời ngắn ngủi nhất trong lịch sử làng game Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.