Tiên Ma Kiếp 3D - game client tiên hiệp bất ngờ mở trang chủ

Khương Duy
Khương Duy
17/02/2017 16:00 GMT+7

Tiên Ma Kiếp 3D sở hữu hệ thống bản đồ và thú cưỡi khá đặc sắc...

Tiên Ma Kiếp 3D là một game client thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp. Được biết, trò chơi này đã từng được phát hành ở một số khu vực như Trung Quốc, Đài Loan,.. và đạt được những thành công nhất định.

Tiên Ma Kiếp 3D

Game online này sở hữu nền tảng đồ họa 3D khá bắt mắt, tuy nhiên vẫn chưa thể được xếp vào hàng "bom tấn" bởi các thiết kế/tạo hình chưa thực sự chi tiết và tỉ mỉ. Các bản đồ trong game được xây dựng khá rộng lớn so với các game client nhập vai thông thường, người chơi cũng có thể di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác khá dễ dàng mà không cần tới Xa phu chuyển cảnh. Bên cạnh đó, trò chơi cũng cho game thủ khám phá toàn bộ bản đồ chứ không bị giới hạn các "ngóc ngách", hang động hoặc mái nhà.

Tiên Ma Kiếp 3D

Tiên Ma Kiếp 3D

Việc không giới hạn các bản đồ cũng đồng thời giúp cho hệ thống thú cưỡi biết bay của trò chơi được tận dụng. Tuy nhiên, nếu người chơi bay lên quá cao hoặc di chuyển vào các khu vực nguy hiểm (núi lửa, dưới nước,...) thì nhân vật cũng có thể sẽ bị chết, đây là một kế thừa khá thú vị của Tiên Ma Kiếp 3D từ các game online thế giới mở đang thịnh hành hiện tại.

Tiên Ma Kiếp 3D

Tiên Ma Kiếp 3D

Hiện tại, trang chủ của Tiên Ma Kiếp 3D đã được mở cửa kèm theo thông báo "Coming Soon", tuy nhiên đơn vị chủ quản đứng sau trò chơi này hiện vẫn còn là một ẩn số. Ngoài ra, các thông tin chi tiết về trò chơi cũng chưa được công bố nhiều trên các kênh thông tin chính thức của Tiên Ma Kiếp 3D.

Tiên Ma Kiếp 3D

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.