Tiền Mùa Giải 2021: Hàng loạt trang bị được Riot Games thay đổi thiết kế mới

Việt Thông
Việt Thông
21/09/2020 14:37 GMT+7

Với thiết kế mới, người chơi vẫn dễ nhận diện các trang bị trong Tiền Mùa Giải 2021 mà không gặp nhiều vấn đề.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Hiện tại, Riot Games đang tập trung phát triển cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021. Và trong giai đoạn mới này, phần lớn những thay đổi mới sẽ nhắm vào hệ thống trang bị.
Ngoài việc thay đổi phần lớn hiệu ứng và chỉ số của trang bị, Riot Games còn lên kế hoạch cải tổ lại thiết kế của chúng. Theo đó, các trang bị trong mùa giải mới sẽ được tân trang lại đẹp mắt và dễ nhìn hơn trước.
Theo dự định, đội phát triển LMHT muốn game thủ có thể dễ dàng phân biệt các trang bị khác nhau trong Tiền Mùa Giải 2021. Nhờ vậy người chơi sẽ không bị nhầm lẫn và chọn mua  trang bị dễ dàng hơn. Thậm chí những món trang bị này sẽ dễ nhìn hơn trong phần thống kê chỉ số.
Ngoài ra việc cập nhật biểu tượng mới của các trang bị cũng giúp chúng trở nên phù hợp với lối thiết kế hiện tại của game. Vì có không ít trang bị từ năm 2009 đến nay chưa được cập nhật thiết kế mới. Dù vậy, thiết kế của trang bị trong Tiền Mùa Giải 2021 cũng sẽ mang lại cảm giác thân thuộc cho người chơi nhằm giúp mọi người không bị bỡ ngỡ trong mùa giải mới.
Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2021 sẽ cập bến máy thủ thử nghiệm PBE của LMHT vào 2 tuần nữa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2021 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.