Tiểu Bá Vương xuất hiện lỗi nhận event

29/06/2017 08:20 GMT+7

Lỗi này đang được một số game thủ lợi dụng để trục lợi.

Sự thực về sản phẩmTiểu Bá Vương mới ra mắt gần đây của nhà phát hành Vega Game đã được cộng đồng xác minh rõ. Bản gốc của tựa game này là game mobile Túy Anh Hùng đã chết, sau đó được Vega Game mua và phát hành lại.

Là một sản phẩm được làm lại với cái tên mới, Tiểu Bá Vương dường như vẫn không có những cải thiện đáng kể cho việc phòng chống bug, lỗi game,…Mới đây, một người chơi đã phát hiện và sử dụng được một bug vô cùng nguy hiểm, cho phép game thủ có thể nhận được rất nhiều vàng (tiền trong game) để nhận phần thưởng event 7 ngày.

Theo như event này, mức phần thưởng tối đa trong 7 ngày yêu cầu tới 80 triệu vàng, một con số vô cùng khó kiếm với bất kỳ game thủ nào. Thế nhưng, thay vì mày mò cày cuốc, bug game này chỉ đơn giản là phân giải Ma Văn, một nguyên liệu khá dễ kiếm và nhận lại vàng. Số vàng này bất ngờ hơn khi được tính vào sự kiện 7 ngày. Như vậy, chỉ với một nguyên liệu thông thường, người chơi đã có thể hoàn thành sự kiện 7 ngày trong một khoảng thời gian ngắn.

Hiện tại, phía nhà phát hành Vega Game vẫn chưa có hồi đáp về sự việc trên. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.