Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

24/06/2016 11:00 GMT+7

Sakura là một tướng pháp sư sở hữu sát thương và khống chế cực mạnh. Không chỉ vậy, với khả năng “tạt” bài xuyên qua các mục tiêu, Sakura còn có thể gây sát thương lan lên cả đội hình đối phương nếu khéo léo.

Hôm nay Thanh Niên Game xin giới thiệu với các bạn một trong những tướng Pháp Sư rất "hot" hiện nay của Huyền Thoại MOBA, đó chính là Sakura

Truyền thuyết

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

Sakura là một tiểu công chúa rất thông minh và khả ái. Từ nhỏ, cô đã luôn bị cuốn hút bởi sức mạnh thần bí của phép thuật. Cha của cô đã mời một vị phù thủy hùng mạnh tới để hướng dẫn cô. Nhưng vì Sakura còn quá nhỏ để có thể tiếp nhận quyền năng của phép thuật cũng như khó có thể chịu được những cái giá để đánh đổi lấy nó, vị phù thủy đã đưa cho cô một lá bài và dặn rằng khi lớn lên, nếu cần đến phép thuật hãy dùng tới nó, lá bài sẽ tước lấy điều quý giá nhất của Sakura và đổi lại sẽ ban tặng cho cô quyền năng mà cô ao ước.

Ngày tháng thoi đưa, Sakura trưởng thành và trở nên rất xinh đẹp. Nhưng vì là thân phận công chúa, cô được hứa hôn với một hoàng tử của nước láng giềng. Vị hoàng tử này mặc dù bề ngoài là một người lịch lãm, hào hoa nhưng đằng sau lại âm mưu chiếm đoạt vương quốc của Sakura qua việc thực hiện hôn lễ

Không thể thuyết phục được cha mẹ của mình hủy bỏ hôn lễ, cũng như đứng trước áp lực từ các chư hầu, Sakura đã bị dồn tới bước đường cùng.

Trong căn phòng của mình, cô lặng lẽ mở chiếc một chiếc hộp cũ kĩ đầy bụi, từ đó lấy ra một lá bài với những đường nét có vẻ như sẽ không bao giờ hư hại theo thời gian, thậm chí bên trên đó còn ẩn hiện một loại năng lượng khiến người ta rùng mình. Rồi cô ước: “Hãy tước lấy đi điều quý giá nhất của ta và giúp vương quốc của ta thoát khỏi tạo kiếp.”

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

Một luồng năng lượng chợt bùng phát, lá bài bốc cháy, thoát khỏi tay Sakura rồi lơ lửng xoay vòng giữa không trung, tỏa ra một loại ánh sáng ngập tràn cả căn phòng, nhấn chìm cô và mọi thứ vào bên trong. Tối hôm đó, vị hoàng tử và Sakura đều biến mất, để lại là một cô gái xa lạ trong căn phòng hỗn loạn của cô công chúa.

Đinh ninh rằng đây chính là thủ phạm đã làm mất tích hai người hoàng tộc, cô gái đó bị đem lên giàn thiêu để định đoạt tội ác của mình. Nhưng ngọn lửa bình thường nào có thể thiêu chết một kẻ được sinh ra từ phép thuật.

Từ đống tàn tro của ngọn lửa đã tắt lịm, mọi người kinh hãi nhìn vào cô gái đang đứng đó, người lẽ ra phải trở thành tro bụi cùng ngọn lửa kia. Cô gái ngẩng đầu lên, khóe mắt vẫn còn vương chút nước mắt. Cô lặng lẽ nở một nụ cười như tự giễu cợt bản thân mình, rồi hướng về phía Vua và Hoàng Hậu hành lễ.

Và không hề có một sự báo trước nào, xung quanh cô, những lá bài bỗng hiện ra, xoay tròn rồi nhẹ nâng cô lên không trung. Trước ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, Sakura, dưới một hình hài khác biến mất vào không gian và chỉ để lại một câu nói chẳng ai nghe được: “Thì ra sinh mạng, không phải thứ quý giá nhất của ta.”

[mecloud]p6AFERQniL[/mecloud]

Kĩ năng của Sakura

Q – Lá Bài Ma

Sakura phóng ra một lá bài theo đường thẳng, kẻ địch trên đường bay của lá bài sẽ phải chịu sát thương phép.

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

W- Cực Tốc

Khi kích hoạt, Sakura sẽ được tăng tốc độ di chuyển và sát thương phép thuật trong 6s, nếu như hỗ trợ hoặc hạ gục kẻ địch sẽ hồi lại hoàn toàn thời gian hồi chiêu của kĩ năng này.

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

E – Tráo Bài

Khi kích hoạt, đòn đánh tiếp theo của Sakura sẽ gây thêm sát thương phép đồng thời gây hiệu ứng trói lên kẻ địch trong 1 giây. Bên cạnh đó nội tại của kĩ năng này sẽ khiến cho Q – Bài Ma và R – Bài Joker có một tỉ lệ nhất định gây choáng 1 giây lên mục tiêu chạm phải.

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

R – Bài Joker

Sakura phóng ra 3 lá bài, mỗi một mục tiêu chúng chạm phải sẽ tăng sát thương của những lá bài lên mục tiêu tiếp theo thêm 1% lên đến 20%, hiệu ứng này duy trì trong 60 giây cho mỗi lần sử dụng chiêu cuối lên mục tiêu.

Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Sakura - Kẻ đặt cược số phận

Trang Bị

Trang bị của Sakura hầu hết đều là sát thương do có khả năng giữ vị trí tốt nhờ W – Cực Tốc cũng như E – Tráo Bài để tránh bị bắt

Trang Bị Khởi đầu:

  • Huân Chương Pháp Sư

Đây là trang bị khởi đầu tốt khi đem lại một lượng sát thương phép cũng như năng lượng cần thiết cho giai đoạn đi đường.

  • Bình Máu:
  • Ngọc Sinh Khí
  • Mắt Vàng

Kiểm soát tầm nhìn luôn là vấn đề thiết yếu.

Trang Bị Chủ Chốt:

  • Gây Xanh

Trang bị này sẽ giúp bạn bảo đảm sự thành công của những cuộc đi săn do lượng sát thương trang bị này đem lại là rất lớn.

  • Giày Sinh Lực

Tăng thêm một chút máu sẽ giúp bạn sống sót dễ dàng hơn trong giao tranh cũng như khi đối đầu.

  • Mũ Thời Gian

Đây là trang bị giúp tăng máu cũng như phép cho Sakura, đặc biệt khi có đủ stack sẽ đem lại lượng chỉ số rất lớn. Rất thiết yếu đối với hầu hết các pháp sư.

Trang Bị Cuối Trận Đấu:

  • Vương Miệng Phép

Trang bị này ngoài việc gia tăng sát thương phép trên bản thân còn giúp bạn có một lượng sát thương phép không hề nhỏ trên đòn đánh thường sau mỗi lần dùng kĩ năng. Đây là trang bị rất hiệu quả đối với Sakura.

  • Trượng Băng Giá

Trang bị này cực kỳ mạnh mẽ bởi vì bạn sẽ có thêm hẳn một kĩ năng khống chế nữa. Nếu như Sakura có được trang bị này, đối phương của cô có thể sẽ phải lâm vào tình trạng “bị choáng đến chết”.

Trang bị tùy chọn:

  • Nón Ma

Có hiệu quả rất lớn đối với những tướng chống chịu của đối phương.

  • Trượng Hút Máu

Hút Máu Phép để có những pha giằng co tốt hơn.

  • Gậy Đẩy

Giúp bạn truy đuổi hoặc chạy thoát tốt hơn

  • Ngọc Pháp Phép

Giảm khả năng kháng phép của kẻ thù.

Sakura qua các giai đoạn trận đấu

Sakura có thể đi tất cả các đường nhưng hiệu quả nhất vẫn là đường giữa. Trong giai đoạn đầu trận đấu, bạn nên tập trung vào farm để nhanh chóng lên trang bị. Bên cạnh đó hãy quấy rối đổi thủ nhờ vào bộ kĩ năng tầm xa của mình nếu có thể.

Đi gank là một trong những nhiệm vụ của bạn. Do sở hữu những kĩ năng khống chế cũng như di chuyển tốt, kết hợp với sát thương cao, nên Sakura có thể dễ dàng bắt bất cứ vị trướng nào không cẩn thận. Bạn chỉ cần W + E, tiếp cận đánh thường rồi Q. Nếu có thêm sự hỗ trợ từ đồng đội nữa thì việc có mạng là chắc chắn.

Trong giai đoạn giữa trận đấu, những giao tranh xảy ra liên tục. Bạn có thể cùng đồng đội đi thực hiện giao tranh để có thể đóng góp sát thương hoặc tiếp tục đẩy trụ để chiếm lấy lợi thế. Nhưng hãy cẩn thận vì khả năng chống chịu của bạn không hề cao. Hãy luôn quan sát bản đồ và thông báo của đồng đội để tránh bị bắt lẻ.

Cuối trận đấu bạn sẽ có vai trò cấu rỉa nhờ vào kĩ năng tầm xa của mình. Không chỉ vậy sát thương trong đội hình cũng rất quan trọng, thậm chí bạn có thể hạ một tướng dễ dàng chỉ với 1 combo. Hãy luốn cố gắng giữ vị trí an toàn bằng cách tận dụng tốt 2 kĩ năng W và E.

Kết

Sakura là một tướng pháp sư đường giữa cực kỳ mạnh với rất nhiều vai trò quan trọng trong suốt trận đấu. Hiện nay, có thể nói cô đang là một trong những tướng đa dụng nhất và có hiệu quả chiến thuật cao nhất của Huyền Thoại MOBA. Nếu tận dụng tốt, đây sẽ là con át chủ bài của cả đội của bạn và hãy cẩn thận nếu như đối thủ là người có được Sakura.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.