Tiểu Lý Phi Đao 3D 'công phá' làng game Việt vào ngày mai

01/12/2016 19:00 GMT+7

'Bom tấn' ChinaJoy 2016 đã sẵn sàng cho việc ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày mai (2.12).

Tiểu Lý Phi Đao 3Dgame mobile đề tài kiếm hiệp Cổ Long do NetEase sản xuất. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công sức phát triển về phương diện hình ảnh với phong cách đậm chất kiếm hiệp, kết hợp một cơ chế chiến đấu đẹp mắt, cực kỳ mãn nhãn với vô số nhân vật kinh điển.

Tiểu Lý Phi Đao là một game di động nhập vai xen lẫn thu thập thẻ bài. Mỗi hiệp khách đều tự động chiến đấu, triển khai các kỹ năng thông thường hết sức linh hoạt. Trò chơi áp dụng hình thức gameplay chiến đấu trong từng phụ bản, vượt qua từng chương hồi được xây dựng bám sát theo nguyên tác Cổ Long.

Tiểu Lý Phi Đao 3D ra mắt

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D theo phong cách Q-style khá bắt mắt. Ngoài bối cảnh được tái hiện một cách chân thực, các hiệu ứng kỹ năng cũng được đánh giá cao, mang lại cho người chơi cảm giác choáng ngợp.

Tiểu Lý Phi Đao 3D ra mắt

Ngay từ khi hé lộ các thông tin được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam, Tiểu Lý Phi Đao 3D đã tạo nên cơn sốt trong giới game thủ đam mê kiếm hiệp. Sản phẩm này đã ấn định ra mắt phiên bản Open Beta không reset nhân vật vào sáng ngày mai (2.12) trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Hiện tại cộng đồng game thủ đã có thể tải và cài đặt trước Tiểu Lý Phi Đao trên các PC/thiết bị di động.

Tiểu Lý Phi Đao 3D ra mắt

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.