Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mở server 3, tặng giftcode Đông Phương Bất Bại

02/09/2015 14:15 GMT+7

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiếp tục khai mở server 3 Nhậm Doanh Doanh vào 10 giờ sáng 2.9 với sự kiện đua Top.

14 giờ ngày 31.8, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã được Gamota chính thức phát hành tại Việt Nam. Ngay lập tức, tựa game này đã tạo nên sức hút với lượng người chơi khá đông ở cả 2 server đầu tiên. Vào 10 giờ sáng ngày 2.9, Gamota đã mở thêm 1 server nữa mang tên Nhậm Doanh Doanh để đáp ứng nhu cầu của các game thủ. Và tất nhiên, server mới mở chắc chắn sẽ kèm theo nhiều sự kiện đua Top.

Với sự kiện Đua Top Lực Chiến, game thủ đứng đầu sẽ giành phần thưởng 1 chiếc smartphone Samsung A8 trị giá 11 triệu đồng, các vị trí thứ 2 và 3 sẽ nhận quà ingame trị giá lên đến chục triệu đồng. 

Khác với Lực Chiến khi người chơi có thể nạp tiền để tăng một số lượng đáng kể, Đua Top Đấu Trường lại là một sân chơi cân bằng cho mọi game thủ. Ở level 30, tính năng Đấu Trường sẽ được mở ra, là nơi các trận đối chiến giữa người chơi với nhau được diễn ra mà không hề tính đến lượng đồ nhân vật mang theo và chỉ quan tâm đến kỹ năng PK của mỗi người. Bởi vậy, một game thủ không đầu tư tiền bạc nhưng nắm vững kỹ thuật PK hoàn toàn có thể giành được chiến thắng tại đấu trường này với phần thưởng lớn nhất là một chiếc Zenphone 2 cùng rất nhiều phần quà ingame giá trị lớn khác.

Tặng 100 code Đông Phương Bất Bại

  • Hạn sử dụng: 25.8 - 30.9
  • Bao gồm: 50.000 xu, 500 vàng khóa, 1 Bảo rương vàng, 1 chìa khóa vàng, 3 xu hồi sinh.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.