Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rốt cuộc cũng công bố ngày ra mắt

19/08/2015 16:00 GMT+7

Sau khi đã "ém hàng" rất lâu và nhận được những phản hồi không mấy thân thiện từ cộng đồng người chơi, nhà phát hành Gamota cuối cùng cũng "chịu" công bố lộ trình phát hành Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile ở thị trường Việt Nam ngay trong tháng 8 này.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một trong những cái tên đình đám xuất hiện trong mảng gMO ở thị trường Việt Nam trong năm nay do Gamota phát hành, tuy nhiên đây cũng là cái tên khiến cho cộng đồng game thủ khắp cả nước chờ đợi "không hạnh phúc" lâu nhất. Việc chờ đợi quá lâu đã khiến nhiều game thủ không thể giữ được bình tĩnh.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hé lộ lịch trình ra mắt ngay trong tháng 8

Trên group Cộng đồng chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt Nam, các game thủ liên tục đưa ra những lời hối thúc, thậm chí là…đe dọa nhà phát hành với mong muốn... sớm được trải nghiệm game, thậm chí có rất nhiều những status theo chiều hướng tiêu cực. Đây cũng là điều dễ hiểu khi một số game thủ thiếu kiên nhẫn đã chán ngấy cảm giác chờ đợi, bị thất hứa liên tục.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hé lộ lịch trình ra mắt ngay trong tháng 8

Đỉnh điểm nhất có lẽ là sự việc một trong số các quản lý của group này đã thẳng thắn bày tỏ tham vọng thu thập đủ một ngàn chữ ký của game thủ để... gây sức ép với nhà phát hành. Ngay lập tức, hành động này đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều game thủ, họ đồng lòng kí tên và kêu gọi các game thủ khác cùng tham gia sự kiện này. Có thể thấy dù Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mãi không chịu ra mắt, nhưng độ hot của tựa game này trong cộng đồng vẫn không hề giảm sút.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hé lộ lịch trình ra mắt ngay trong tháng 8

Và có lẽ trước sự ủng hộ nhiệt thành này của cộng đồng game thủ nước nhà, mà phía nhà phát hành Gamota đã... đột ngột công bố lộ trình ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile ngay trong tuần cuối cùng của tháng 8 trên fanpage chính thức, cũng như các kênh thông tin khác của game. Đây có thể coi là động thái tích cực với thái độ tôn trọng ý kiến cộng đồng cũng như là một hành động "đúng hẹn" từ phía nhà phát hành Gamota.

TNGH

Bên cạnh đó, theo một thông cáo Gamota gửi cho Thanh Niên Game, lễ ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ diễn ra vào ngày 22.8 tới đây, tại Hà Nội và Tp.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.