Tiny Gun mở landing page, ấn định ra mắt vào ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
06/09/2016 13:00 GMT+7

Tiny Gun - game mobile bắn súng tọa độ - sẽ chính thức đến tay game thủ Việt từ ngày mai (7.9)

Tiny Gun (tên gốc: Manh Quân Xạ Thủ) là game di động bắn súng tọa độ thế hệ mới, phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động cực độc đáo. Game mobile này đã được phát hành và đạt được thành công lớn tại một số thị trường châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản... Trò chơi này đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam từ hồi tháng 7 vừa qua.

Tiny Gun ra mắt vào ngày mai, 7.9

Tiny Gun được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, tuy nhiên các hình ảnh trong game được thể hiện tương đối rõ nét. Trò chơi này mang nhiều hơi hướng của những "huyền thoại" bắn súng tọa độ như Gunbound hay Angrybird. Bên cạnh đó, người chơi có thể chiêu mộ tối đa 3 tướng trong đội hình của mình.

Tiny Gun ra mắt vào ngày mai, 7.9

Tiny Gun ra mắt vào ngày mai, 7.9

Không chỉ đòi hỏi sự bình tĩnh và ngắm bắn chuẩn xác của một tựa game bắn súng, mỗi tướng mà game thủ lựa chọn sẽ sở hữu những skill riêng biệt vô cùng có ích mà phải kết hợp sao cho tạo ra đội hình mạnh nhất.

Tiny Gun ra mắt vào ngày mai, 7.9

Landing page của trò chơi đã được mở

Được "đồn đoán" là sẽ ra mắt ngay từ tháng 7, tuy nhiên tận đến hiện tại, Tiny Gun mới khai mở landing page, tung trailer khá ấn tượng, đồng thời ấn định ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày mai (7.9).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.