Titanfall không chỉ có robot mà còn có cả quái vật

22/02/2014 20:00 GMT+7

Khi mà mọi sự chú ý của game thủ trong những ngày này đang đổ dồn về “bom tấn” Titanfall thì mới đây, hãng phát triển Respawn Entertaiment lại hé lộ thêm nhiều điều thú vị.

Theo nguồn tin từ trang tin IGN về những tấm ảnh có trong cuốn artbook (sách tranh) của Titanfall, người ta thấy được rất nhiều những vũ khí, bản đồ mới và cả… những con quái vật. Dựa theo tiêu đề ghi trong cuốn sách, chúng ta còn có thể biết thêm rằng: những con quái vật này sẽ đi lại hoặc bay trong những màn chơi.  Lúc bình thường, chúng tỏ ra vô hại nhưng sẽ là rất nguy hiểm nếu bạn có ý định “quấy rầy” chúng (có thể là một viên đạn lạc chăng?).

Những hình ảnh trong artbook của Titanfall (Ảnh: IGN

Vậy liệu người chơi có cơ hội được điều khiển quái vật không? Rất tiếc là không khi IGN xác nhận rằng lũ quái xuất hiện trong các màn chơi được điều khiển bởi A.I (trí thông minh nhân tạo) như lính Grunt và Spectre trên chiến trường.

Một nguồn tin tương tự trên diễn đàn game NeoGaf cũng khẳng định rằng Respawn Entertainment sẽ mang quái vật vào Titanfall, họ còn cho biết thêm sẽ có một loài quái vật tên là Leviathan (thủy quái khổng lồ) có mặt trong game. Hình ảnh của loài quái vật này đã xuất hiện trong một đoạn quảng cáo của game. Tuy nhiên, chúng sẽ không tham chiến.

Quái vật Leviathan xuất hiện trong đoạn quảng cáo (Ảnh: IGN) 

Ở một diễn biến khác, Respawn Entertainment cho biết hãng sẽ không hỗ trợ eSports khi game ra mắt. Quản lý cộng đồng của hãng, Abbie Heppe, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một nền tảng vững chắc. Tựa game này rất vui, thu hút nhiều người chơi và giữ cho họ gắn bó với game trong thời gian dài”.

“Chúng tôi rất thích cộng đồng eSports nhưng chúng tôi chưa tạo ra những nét đặc trưng mà họ muốn trong tựa game này. Bạn biết đấy, nhiều tựa game đã hỗ trợ eSports quá tốt rồi, thế nên, chúng tôi không ưu tiên nó là vì thế. Chúng tôi sẵn sàng nghe các phản hồi từ các bạn, nhiều người chơi cạnh tranh với nhau là điều tốt, chúng tôi hướng tới nó nhưng đó không phải là mục tiêu chính của chúng tôi.”

Các Pilot có thể lái Mech, nhưng ko thể điều khiển quái vật (Ảnh: IGN)

Hiện tại thì giai đoạn beta của Titanfall đã kết thúc, game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11.3 tới trên các hệ máy Xbox One và PC, riêng phiên bản dành cho Xbox 360 sẽ phát hành trễ hơn (25.3). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.