Tom and Jerry: Chase mở đăng ký sớm, chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á

29/06/2020 10:48 GMT+7

Được sản xuất dựa theo bộ hoạt hình Tom and Jerry gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, Tom and Jerry: Chase hứa hẹn đưa người chơi trở về tuổi thơ với những tình tiết thú vị.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Tom and Jerry: Chase là game di động do NetEase phát hành, trò chơi có được bản quyền từ hãng Warner Bros và được phát triển dựa trên cốt truyện từ phim hoạt hình Tom & Jerry. Đây là bộ phim gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ, với những tình huống hài hước, "khó đỡ" từ việc mèo Tom và chuột Jerry luôn có những xích mích, cạnh tranh rồi rượt đuổi không hồi kết.

Lối chơi chủ đạo trong Tom and Jerry: Chase vẫn sẽ là những màn vượt ải quen thuộc, người chơi sẽ vào vai nhân vật Jerry để thu lượm phô mai, đặt bẫy, trêu tức chú mèo Tom và cuối cùng là về đích an toàn để có thể "qua màn". Sau khi hoàn thành những màn chơi này, các game thủ sẽ nhận được các phần thưởng, mở khóa được các item cũng như trang phục tương ứng.

Các màn chơi trong Tom and Jerry: Chase sẽ diễn ra trong các bản đồ chính là các địa điểm quen thuộc trong phim phòng ngủ, vườn sau, nhà bếp, phòng nghiên cứu,... Người chơi hoàn toàn có thể hóa thân thành Tom hoặc Jerry trong các màn chơi PvP hoặc chế độ tổ đội (nhiều người tham gia).

Mới đây, Tom and Jerry: Chase đã bất ngờ mở đăng ký sớm cho game thủ tại khu vực Đông Nam Á, khả năng cao là trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.