Tom60229 là tân vương của Chung Kết Thế Giới Hearthstone 2017

23/01/2018 11:07 GMT+7

Với chiến thắng này, Tom60229 là nhà vô địch CKTG bộ môn Hearthstone đầu tiên của Châu Á.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Không có tuyển thủ nào có cuộc hành trình đến chiếc cup vô địch của Hearthstone như Chen "Tom60229" Wei Lin.

Vào năm 2014, tại giải đấu World Championship, anh ta đã bị loại khỏi vòng bảng khi không thể thắng được 1 trận đấu. 3 năm sau, anh ta mới có dịp giành chức vô địch sau khi giành chiến thắng trước tuyển thủ cực kì tài năng trong đấu trường quốc tế là Fr0zen.

Trong ván đấu đầu tiên, Fr0zen đã cố gắng giành chiến thắng với bộ bài Big Mage của mình nhưng lúc này chỉ còn 1 máu mà thôi. Trong khi đó Tom lại có tổng cộng là 41 máu nhưng lại hết bài khi sử dụng bộ Jade Druid. Sau khi sử dụng lá Arcane Artificer cùng Flamestrike, Water Element đã giúp Fr0zen dọn cả bài của đối thủ và giành chiến thắng chỉ trong gang tấc.

Sau đó Fr0zen chuyển sang bộ Dragon Highlander Priest, nhưng lại không thể chịu được áp lực từ bộ Tempo Rogue của Tom gây ra. Nhờ đó cả 2 đã gỡ hòa một cách chóng vánh.

Kể từ đó, Tom đã trở lại một cách thần kì. Bộ bài Priest của anh ta đã khiến Druid của đối thủ không thể chống cự nổi trong trận đấu tiếp theo. Và sau đó, quân bài 10/10 Edwin Van Cleef cũng đã giúp anh có một trận thắng một cách khá dễ dàng chỉ ngay trong lượt đầu tiên.

Tới trận đấu cuối cùng, cả 2 cùng sử dụng Jade Druid, nhưng Fr0zen có một chút thay đổi trong bộ bài khi sử dụng lá bài Violet Teacher. Fr0zen có được lá  Malfurion the Pestilent đầu tiên. Tuy nhiên việc có được 2 lá Ultimate Infestation sớm cùng với Arcane Tyrant đã giúp Tom giành quyền kiểm soát bàn đấu một cách dễ dàng và giành chiến thắng.

Với chiến thắng này, Tom60229 là nhà vô địch CKTG bộ môn Hearthstone đầu tiên của Châu Á. Trong khi 2 tuyển thủ khác là SamuelTsao đến từ Đài Loan chỉ vào được tứ kết, còn Surrender đến từ Hàn Quốc chỉ lọt vào top 4 mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.