Tổng hợp kết quả GPL 2016 ngày 2: Saigon Jokers vẫn chưa chắc suất

07/04/2016 18:00 GMT+7

Saigon Jokers bất ngờ xảy chân ở trận đấu với Imparium Pro Team, nhưng vẫn xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng nhờ thành tích đối đầu. Tuy vậy, đại diện của Việt Nam vẫn chưa chắc suất vào vòng trong, mà còn phải phụ thuộc vào kết quả ngày mai (8.4).

Giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Đông Nam Á - GPL Mùa Xuân 2016 - tiếp tục chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị ở diễn biến trận dấu lẫn kết quả chung cuộc, mà tâm điểm đáng chú ý nhất là thất bại của Saigon Jokers trước Imperium Pro Team (Philipines). Đội tuyển vốn được xem là "lót đường" nay đã trở thành ngựa ô thật sự, chễm chệ ở ngôi vị thứ nhìn bảng xếp hạng với 9 điểm.

Imperium Pro Team

Imperium Pro Team tiếp tục gây bất ngờ

Bangkok Titans tiếp tục nối dài mạch bất bài, vô đối trên bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng. Trong khí đó, Kanaya Gaming (Indonesia) gần như đã xác định sẽ "xách va li về nước" sau khi toàn thua kể từ thời điểm đầu giải.

Ở một góc độ khác, ngoài Bangkok Titans đã chắc suất dự vòng loại trực tiếp với vị trí số 1, "ngựa ô" Imperium Pro Team cũng gần như đã đoạt vị trí thứ 2, bởi chỉ phải tiếp đội tuyển "gạch Đồng Tâm" Kanaya Gaming vào ngày mai (8.4). Do đó, tâm điểm của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng đều dồn hết vào ba đại diện: Saigon Jokers (Việt Nam), Kuala Lumpur Hunters (Malaysia) và Rigel (Singapore).

bxhngay2

Trong cuộc đua tam mã, Saigon Jokers là người sở hữu lợi thế lớn nhất nhờ đã có vốn lận lưng là hai trận thắng và thành tích đối đầu trước Kuala Lumpur Hunters. Do đó, khả năng Saigon Joker vào vòng trong là rất cao. Tuy vậy, họ cần một chiến thắng vào ngày mai để củng cố vị thứ 3 trên bảng xếp hạng, né "ông kẹ" Bangkok Titans ở vòng loại trực tiếp.

Trong trường hợp Saigon Jokers thua, cả Kuala Lumpur Hunters và Rigel cùng thắng, GPL Mùa Xuân 2016 sẽ trải qua thêm một vòng đấu phụ để xác định 2 người đi tiếp - điều này cũng đã từng xảy ra ở một số giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới.

Clip trận đấu GPL Mùa Xuân 2016 ngày hai

Bangkok Titans 1 - 0 Rigel

Bangkok Titans 1 - 0 Imperium Pro Team

Kanaya Gaming 0 - 1 Rigel

Lịch thi đấu GPL Mùa Xuân 2016 ngày cuối cùng vòng bảng

Thời gian Trận
10 giờ ngày 8.4 Imperium Pro Team vs Kanaua Gaming

11 giờ 30 ngày 8.4

(hoặc sớm hơn)

Bangkok Titans vs Kuala Lumpur Hunters

13 giờ ngày 8.4

(hoặc sớm hơn)

Rigel vs Saigon Jokers
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.