Tổng hợp kết quả vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016: Cơ hội phục hận cho Saigon Jokers

Khương Duy
Khương Duy
08/04/2016 14:10 GMT+7

Như vậy, giai đoạn vòng bảng của GPL Mùa Xuân 2016 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã kết thúc...

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của GPL Mùa Xuân 2016 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã chính thức kết thúc với trận đấu hủy diệt và trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam - Saigon Jokers.

Vòng bảng - Ngày 3 Đội xanh Kết quả Đội đỏ
Game 1 Kanaya Gaming 0 - 1 Imperium Pro Team
Game 2 Bangkok Titans 0 - 1 Kuala Lumpur Hunters
Game 3 Rigel 0 - 1 Saigon Jokers

Thông tin xếp hạng các đội sau lượt đấu vòng bảng quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi dưới đây:

Tổng hợp kết quả vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016: Cơ hội phục hận cho Saigon Jokers

Như vậy, với thành tích "bết bát" tại GPL Mùa Xuân lần này, hai đội tuyển Rigel và Kanaya Gaming sẽ phải "xách vali về nước". Trong khi đó, bốn đại diện còn lại tham gia vào vòng Bán Kết sẽ bao gồm Bangkok Titans, Imperium Pro Team, Saigon Jokers và Kuala Lumpur Hunters.

Tổng hợp kết quả vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016: Cơ hội phục hận cho Saigon Jokers

Vòng Bán Kết GPL Mùa Xuân 2016 hứa hẹn sẽ là một cuộc "ân trả oán đền" đầy gay cấn, bởi lẽ Saigon Jokers sẽ có cơ hội phục hận trước Imperium Pro Team, còn Bangkok Titans sẽ chứng minh cho Kuala Lumpur Hunters thấy rằng trận thua trong ngày cuối vòng bảng của họ trước đội chủ nhà chỉ là do sẩy chân.

Clip các trận đấu trong ngày cuối cùng vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016:

KG 0 - 1 IPT

BKT 0 - 1 KLH

RG 0 - 1 SAJ

Hai trận Bán Kết 1 và 2 của giải đấu sẽ chính thức diễn ra theo thể thức BO5 vào lúc 10 giờ và 17 giờ ngày mai, 9.4.2016.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin tiếp theo về giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất khu vực Đông Nam Á - GPL Mùa Xuân 2016 trong những bài viết sau!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.