Tổng lượt download của PUBG Mobile đã vượt con số 50 triệu

12/05/2018 09:40 GMT+7

Theo đó, tựa game này đã giúp Tencent trở thành nhà phát hành có ứng dụng tải cao nhất trên toàn thế giới.

Sau thời gian ngắn ra mắt trên kho ứng dụng App Store thì đã nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng những game được tải về nhiều nhất.

Với 50 triệu lượt tải, PUBG Mobile đã giúp Tencent đứng đầu bảng xếp hạng lượt tải về trên toàn thế giới. Dù rằng PUBG vẫn chưa đạt được sự nổi tiếng và thu nhập như game Honor of Kings, thế nhưng so với tựa game chỉ mới ra mắt từ tháng 3.2018 thì đây đã là một bước tiến cực kì khủng mà Tencent đạt được với tựa game sinh tồn trên di động.

Thống trị tại Apple App Store, thế nhưng Tencent lại tỏ ra khá thảm hại trên ‘mặt trận’ Google Play khi tựa game này không thể tải được từ Trung Quốc. Dù vậy, Tencent vẫn đứng top 3 những nhà phát triển khủng nhất tại hệ máy Android.

Hiện tại, PUBG Mobile vẫn đang ‘làm trùm’ với lượt tải khổng lồ, thế nhưng tựa game sinh sau đẻ muộn là Fornite: Battle Royal cũng bám sát với doanh thu khủng khiếp. Theo đó, tựa game sinh tồn của Epic Games đã kiếm về được khoảng 1,1 nghìn tỉ đồng (50 triệu USD) chỉ từ phiên bản di động của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.