Tổng quát về Lục Đại Tông Sư – Dự án game Việt mới của Hiker Games

14/12/2015 13:00 GMT+7

Mới đây, studio game thuần Việt Hiker Games (Emobi Games) đã cho ra mắt Lục Đại Tông Sư – gMO nhập vai kiếm hiệp trên nền đồ họa 3D. Đánh dấu sự trở lại của hãng tại thị trường nội địa, sau dự án ToyQuest đầy tham vọng.

Lấn sân sang dòng game nhập vai 3D ?

Hiker Games (Emobi Games trước đây) luôn là một trong những studio game thuần Việt năng động hàng đầu, tiên phong trong nhiều lĩnh vực, thể loại và dòng game khác nhau. Ngoài những dự án đầy tham vọng hướng đến thị trường quốc tế như 7554, ToyQuest… Hiker Game cũng thể hiện sự quan tâm lớn đến thị trường game trong nước, mà SohaGame là một trong những đối tác “đỡ đầu” quen thuộc của hãng.

luc dai tong su

Với hình thức hợp tác này, Hiker Games đã lần lượt trình làng những gMO như Đại Minh Chủ, Thần Thoại, Mộng Võ Lâm. Dù đã từng bị đối mặt với nhiều cáo buộc về việc “đạo” game Trung Quốc, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực đáng kể của Hiker Games, cũng như tay nghề thiết kế trò chơi nổi trội của họ so với mặt bằng chung.    

Mới đây, Hiker Games và SohaGame đã trình làng gMO Lục Đại Tông Sư – dự án game mới nhất sau ToyQuest. Đáng chú ý, trò chơi được xây dựng trên nền tảng MMORPG 3D, đậm chất kiếm hiệp, tách mình khỏi dòng game turn-based thẻ tướng mà hãng từng thiết kế trong quãng thời gian rất dài trước đây.

luc dai tong su

Đây chính là chi tiết đáng lưu tâm nhất của Lục Đại Tông Sư, biến sản phẩm mới của Hiker Games này trở nên đáng mong đợi. Bởi lẽ, gMO nhập vai 3D là một câu chuyện hoàn toàn khác so với dòng thẻ tướng, hơn hẳn về độ phức tạp và sự đầu tư về mặt thiết kế, lập trình. Tuy vậy vẫn có khả năng, Hiker Games vẫn sẽ kết hợp nhiều yếu tổ thẻ tướng trong trò chơi của mình, vì đây đang là một trong những chất liệu “hút khách”.

Vẫn chìm trong bí ẩn

Ngay lúc này, Lục Đại Tông Sư đã ra mắt trang chủ ở địa chỉ http://lucdaitongsu.vn/, cơ bản hoàn thành giao diện và các phân mục tính năng của trò chơi (nhưng chưa cập nhật dữ liệu). Fanpage của Lục Đại Tông Sư cũng đang ngày càng sôi nổi với nhiều thông tin mới về game, thu hút được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, mặc dù mọi thứ tưởng như đã “lên nòng”, nhưng Lục Đại Tông Sư vẫn đang chìm trong lớp màn bí ẩn. Cụ thể, chưa một hình ảnh in-game nào được công bố, có chăng chỉ là những bức concept thể hiện phong cách, hơi hướng đồ họa của trò chơi.

luc dai tong su

Thứ duy nhất được “rò rỉ” trong những ngày qua, là một thước phim ngắn tầm… 8 giây thể hiện trường đoạn Trương Tam Phong đang thi triển bộ võ công nổi tiếng “Thái Cực Thần Công”. Tuy ngắn ngủi, nhưng có thể thấy chất lượng đồ họa 3D của game khá sắc nét, có chiều sâu và thể hiện được hiệu ứng skill đẹp mắt. Với một trò chơi nhập vai kiếm hiệp, nền tảng đồ họa này có thể xem là đáng kỳ vọng, đặc việt với một game di động thuần Việt.    

Ngoài ra những thông tin về gameplay, các tính năng của trò chơi,… vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Lục Đại Tông Sư sẽ ra mắt trên cả ba môi trường di động là Android, iOS và Window Phone.

luc dai tong su

Cũng theo một nguồn tin từ SohaGame, nhiều khả năng Lục Đại Tông Sư sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 21.12 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.