Tool hack gây 'náo loạn' trong WoW Mobile ?

Khương Duy
Khương Duy
27/07/2016 13:30 GMT+7

Sau 3 tuần ra mắt, WoW Mobile đã trở thành nạn nhân tiếp theo của giới hacker trong làng game Việt...

Ra mắt từ khoảng thời gian đầu tháng 7, WoW Mobile ngay lập tức nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới game thủ Việt và tạo được những dấu ấn nhất định bởi nền tảng đồ họa tương đối bắt mắt cùng cốt truyện Warcraft hấp dẫn, dù đây mà một game mobile có xuất xứ từ Trung Quốc.

Tool hack 'náo loạn' trong WoW Mobile

Tool hack 'náo loạn' trong WoW Mobile

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ WoW Mobile đã phải chịu "bó tay" trước những game thủ sử dụng phần mềm hack trong trò chơi, rút ngắn quá trình cày cuốc bằng việc gian lận.

Tool hack 'náo loạn' trong WoW Mobile

Tool hack 'náo loạn' trong WoW Mobile

Game thủ bị nghi sử dụng hack tỏ ra rất "cứng"

Cụ thể, theo phản ánh của nhiều game thủ, đây là một dạng hack tốc độ (di chuyển-tung chiêu) và bất tử, công cụ gian lận này giúp người sử dụng vượt phụ bản chỉ trong nháy mắt mà chẳng cần động tay chân nhiều, gây mất cân bằng trong game.

Tool hack 'náo loạn' trong WoW Mobile

Đội ngũ vận hành của Soha Game đã xác nhận sự hoạt động của tool hack

Fanpage WoW Mobile cũng đã xác nhận các trường hợp sử dụng tool hack là có thật, và đã kêu gọi cộng đồng game thủ tẩy chay cũng như đưa ra các biện pháp trừng phạt. Dù vậy, đội ngũ vận hành trò chơi vẫn chưa thông báo gì về việc sẽ cố gắng khắc phục/vá các lỗ hổng trong game để ngăn ngừa tình trạng hack tràn lan trong WoW Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.