Top 5 game mobile được người Trung Quốc mong đợi nhất

04/11/2015 13:00 GMT+7

Dù mới chỉ ra mắt một số hình ảnh in-game, nhưng các trò chơi dưới đây vẫn được hàng vạn game thủ Trung Quốc háo hức chờ đón. Hãy cùng dạo qua một lượt bảng xếp hạng top 5 mobile game do Shouyou.com thu thập số liệu.

Hỏa Ảnh Ninja (Naruto Mobile)

Hỏa Ảnh Ninja chính là đứa con cưng được hãng Tencent nghiên cứu và phát triển độc lập . Trò chơi mang đến cho người chơi khả năng vừa du ngoạn vừa giao chiến đậm chất ninja, xây dựng khá sát so với nguyên tác bộ truyện tranh Naruto. Bộ kỹ năng biểu diễn đẹp mắt, những bước di chuyển mượt mà, đến cả... máu tuôn ra cũng đẹp mắt, mang lại cho Naruto phiên bản Mobile này gần 20.000 phiếu bầu, nắm giữ ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên người dùng iOS sẽ phải đợi khá lâu nữa mới được trải nghiệm vì game mới chỉ được phát hành trên Android.

2. Cosmic Blade

top 5 game mobile

Ngay khi NetEase tung ra những hình ảnh đầu tiên của Cosmic Blade, người chơi đã bị choáng ngợp bởi đồ họa 3D trau chuốt đến từng cọng râu của nhân vật, quang cảnh trong game đẹp mê hồn. Cũng khá dễ hiểu, bởi trò chơi được xây dựng bởi đội ngũ đã sản xuất Grand Theft Auto, Diablo, Dead Space… Cosmic Blade là trò chơi có hệ thống không gian-thời gian dựa theo kiến trúc thế giới trung đại. Những game thủ đã có may mắn trải nghiệm game nhận xét rằng trò chơi có chuỗi combo đa dạng, tác động của các cú đánh lên nhân vật tạo hiệu ứng chân thực đến kinh ngạc, gameplay sáng tạo. 

3. Vấn Đạo

top 5 game mobile

Vấn Đạo là trò chơi dựa vào các yếu tố, lý thuyết của Đạo giáo, mang hơi thở Trung Hoa nồng đậm đang rất được hưởng ứng.  Các tính năng dàn trận độc đáo, khả năng chiến đấu của mỗi trận đồ đều tùy thuộc sự xử lý và tính toán của người chơi. Game táo bạo đưa hệ thống xã hội, hệ thống bảo vệ và hệ thống thú nuôi vô cùng tỉ mỉ để thu hút người chơi. Game vẫn đang nằm trong vòng bí mật và chỉ mới hé lộ một số hình ảnh in-game.

4. Dragon Quest Of The Star

top 5 game mobile

Dragon Quest Of The Star (Square Enix phát triển) là trò chơi duy nhất không "made in china" trong danh sách này, đây là sản phẩm kế thừa dòng game Dragon Quest lừng danh suốt chục năm qua. Trò chơi mô tả câu chuyện theo đuổi sự mất tích của các nhân vật chính trong "Adventure King". Các nhân vật trong game đều có thể được thay đổi ngoại hình và được tạo bước khởi đầu câu chuyện tùy trí tưởng tượng của bạn, thậm chí có thể vượt ra ngoài khuôn khổ cuộc phiêu lưu.

5. Địa Phú Hào 2 (Big Spender 2: Business Tycoon)

top 5 game mobile

Đại Phú Hào 2 là game kinh doanh, mô phỏng được đánh giá cao nhất từ trước đến nay tại thị trường Trung Quốc. Nối bước Đại Phú Hào phiên bản đầu tiên, game mở rộng thêm các tính năng và nâng cấp sự đa dạng của vật phẩm, thị trường kinh doanh, đưa bạn đến với ước mơ tỷ phú…ảo. Trong game, bạn có thể trải nghiệm mô hình mô phỏng kinh doanh thực tế nhất, tham gia vào cuộc chiến tranh thương mại, chi phối giao thương toàn cầu. Để thành công, người chơi phải thật sự sáng suốt khi đưa ra các quyết địinh xây dựng, bố trị chuỗi cửa hàng kinh doanh. 

Đáng chú ý, trò chơi được cài cắm khá nhiều yếu tố đậm chất "thương trường như chiến trường". Game có ba mươi sáu loại cửa hàng, mười tám loại hình công ty hỗn hợp, các phương thức xoay vòng vốn từ hợp pháp đến “hơi bất hợp pháp”. Từ các nhân vật chính trong game, đến các cửa hàng của công ty, nhân viên phòng ban... đều có tính cách riêng vô cùng chân thực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.