Top 5 game mobile quốc tế không thể bỏ qua trong tuần này

18/07/2016 17:00 GMT+7

Suicide Squad: Special Ops - tựa game mobile có nội dung ăn theo bộ phim Biệt Đội Cảm Tử sắp ra mắt - là một trong những cái tên tiêu biểu nhất.

Mỗi tuần, làng game thế giới đón nhận rất nhiều game mobile mới ra mắt. Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 5 game mobile hot vừa ra mắt trên App Store và Google Play trong tuần này (18.7 - 24.7.2016).

Suicide Squad: Special Ops

Suicide Squad: Special Opsgame mobile thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển và phát hành bởi Warner Bros theo bản quyền nội dung từ DC Comics. Tương tự bộ phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) sẽ được trình làng vào tháng Tám tới, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc chiến cùng các thành viên trong "biệt đội ác nhân" như Harley Quinn, Deadshot và Diablo.

[mecloud]GIwcg6SJR1[/mecloud]

Suicide Squad: Special Ops là game mobile "chính chủ" có nội dung được phát triển từ bộ phim điện ảnh Biệt Đội Cảm Tử sắp ra mắt. Điểm mạnh của game mobile này là nền đồ họa bóng bẩy, cách điều khiển dễ dàng cùng hàng tá kẻ địch để bạn tiêu diệt.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Suicide Squad: Special Ops hiện đã có mặt trên hai chợ ứng dụng App StoreGoogle Play. Phiên bản iOS của game mobile này có dung lượng 225 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 7.0 trở lên. Phiên bản Android của Suicide Squad: Special Ops có dung lượng 126 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 4.0 trở lên.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Bomboras Forever

Bomboras Forever là game mobile thuộc thể loại bắn phi thuyền không gian được phát triển bởi Jeffrey Taniguchi. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào những chuyến du hành giữa các vì sao và tham gia chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh.

[mecloud]khWRXbR6OQ[/mecloud]

Điểm mạnh của Bomboras Forever là cách điều khiển đơn giản cùng môi trường trong trò chơi được vẽ tay rất tuyệt. Một điểm thú vị nữa của trò chơi là vị trí xuất hiện kẻ địch khá ngẫu nhiên, nếu không để ý thì người chơi rất dễ bị "banh xác".

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Bomboras Forever hiện mới chỉ hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Phiên bản iOS của game mobile này trên App Store có giá 0,99 USD, dung lượng 55 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 8.0 trở lên.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Lanota

Lanota là game mobile được phát triển bởi Noxy Games (Đài Loan), với nội dung được thiết kế như một cuốn tiểu thuyết tràn ngập âm nhạc. Thế giới trong Lanota đang bị phá hoại bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, và người chơi sẽ phải giải cứu thế giới trong trò chơi. Điểm nhấn của Lanota là cốt truyện hấp dẫn, cùng những bản nhạc tuyệt vời của các nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

[mecloud]Bi0qkERyKq[/mecloud]

Lanota hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và đã có mặt trên chợ ứng dụng App Store. Trò chơi này hiện đang được bán với giá 1,99 USD trên App Store. Lanota có dung lượng 358 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 7.0 trở lên.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Kingdom of War

Kingdom of War là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển và phát hành bởi công ty Gamevil (Hàn Quốc). Trò chơi này hiện đang được phát hành miễn phí trên App StoreGoogle Play. Phiên bản iOS của trò chơi này có dung lượng 553 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 7.0 trở lên. Phiên bản Android của Kingdom of War có dung lượng 54 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 2.3.3 trở lên.

[mecloud]JOkjJzKjQp[/mecloud]

Điểm mạnh của Kingdom of War là nền tảng đồ họa chất lượng cao, cùng những pha hành động tốc độ cao. Người chơi có thể tạo thành một tổ đội bốn người bằng việc chiêu mộ, nâng cấp, tiến hóa đồng đội để vượt qua các thử thách trong Kingdom of War. Hệ thống nhân vật trong Kingdom of War được chia theo sao tương ứng với 6 cấp độ khác nhau, khi đạt tới cấp sao nhất định, nhân vật sẽ mở ra kĩ năng mới.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Soul King

Soul King là game mobile Hàn Quốc có lối chơi kết hợp giữa hai yếu tố nhập vai và chiến thuật, cùng bối cảnh về cuộc chiến bảo vệ vùng đất Moriatia. Soul King có hơn 300 màn chơi khác nhau với lối chơi chiến đấu theo lượt rất thú vị.

[mecloud]uCWNjpP0d7[/mecloud]

Phiên bản iOS của Soul King trên App Store có dung lượng 99,8 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 7.1 trở lên. Phiên bản Android của trò chơi này trên Google Play có dung lượng 60 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 4.0 trở lên.

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Top 5 game mobile không thể bỏ qua trong tuần này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.