Top 5 game online 'bom xịt' gây thất vọng nhất mùa hè 2016

Khương Duy
Khương Duy
20/07/2016 11:00 GMT+7

Dù nhận được vô số kỳ vọng, tuy nhiên những cái tên này lại gây cực kỳ nhiều thất vọng cho cộng đồng game thủ...

Kiếm Khách Truyện

  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Ngày ra mắt: 27.5
  • Thể loại: RPG
  • Link tải:

Kiếm Khách Truyện là một game mobile 3D thể loại nhập vai (RPG) do SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam. Dù sở hữu nền tảng đồ họa 3D cực kỳ chất lượng cùng lối chơi chặt chém vừa đã tay vừa đẹp mắt, thế nhưng Kiếm Khách Truyện lại gây thất vọng ngay trong ngày đầu ra mắt chỉ vì không thể thoát khỏi "cái dớp" giật lag hoành hành...

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Bên cạnh đó, dù được đánh giá rất cao về phong cách chiến đấu trong game, đặc biệt là cách mà người chơi có thể phô diễn kỹ năng trong từng đòn thế tung ra, nhưng Kiếm Khách Truyện lại bắt người chơi "cày cuốc" lực chiến theo con đường vượt ải và làm nhiệm vụ - những yếu tố vốn đá khiến cộng đồng người chơi game nhập vai ở Việt Nam vô cùng chán ngán.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Chính vì lẽ đó, Kiếm Khách Truyện đã không tạo được nhiều ấn tượng trong lòng game thủ.

Cửu Âm VNG

  • Nhà phát hành: 360Game
  • Ngày ra mắt: 16.6
  • Thể loại: RPG
  • Link tải:

Cửu Âm VNG là phiên bản di động của MMORPG Cửu Âm Chân Kinh được phát triển bởi công ty Snail Games (Trung Quốc). Tái hiện lại những tinh hoa của phiên bản PC trên nền tảng di động, Cửu Âm Chân Kinh Mobileđã đạt được nhiều thành công tại Trung Quốc và đã được Snail Games đưa sang Mỹ qua công ty con Snail USA.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Ngay từ những khi chưa phát hành tại Việt Nam, Cửu Âm VNG đã nhận được vô số kỳ vọng của cộng đồng game thủ nước nhà. Thế nhưng đáp lại những mong mỏi ấy, chỉ là những thất vọng mà trò chơi này đem lại: ngày ra mắt "chập chờn", hiện tượng giật lag xảy ra như cơm bữa, thậm chí chỉ sau hai ngày ra mắt, trò chơi đã bị hack "banh chành" khiến cho cộng đồng vô cùng hoang mang.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Đến thời điểm hiện tại, những tình trạng kể trên vẫn chưa được cải thiện dù cộng đồng game thủ có "kêu gào". Trước tình trạng này, nhiều người đã tỏ ra mất lòng tin và cho rằng "bom tấn" này sẽ "chết dần chết mòn" và sớm đóng cửa trong nay mai.

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Online webgame thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Fanyue và do VTC Game độc quyền phát hành tại Việt Nam từ ngày 31.5 vừa qua. Ngoài việc "mượn tên" của một bộ phim đang gây sốt phòng vé tại thời điểm bấy giờ, Diệp Vấn Online hoàn toàn không có bất cứ điểm gì đủ để "chinh phục" game thủ tại Việt Nam.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Trong bối cảnh hàng loạt những trò chơi 3D đang "sống khỏe" trên thị trường, thì Diệp Vấn Online lại sử dụng nền tảng đồ họa 2D "đi sau thời đại" với các chiêu thức chỉ mang tính chất hú họa không hề có uy lực trong quá trình chiến đấu, kết hợp với hệ thống auto thần thánh. Tất cả những điều đó đã biến Diệp Vấn Online thành một sản phẩm "mì ăn liền" không hơn không kém.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Điểm gây ấn tượng nhất của Diệp Vấn Online chính là cái tên, thế nhưng rất tiếc là nó lại chẳng hề liên quan gì tới nội dung trò chơi...

Đấu Phá Web

Ra mắt vào khoảng thời điểm giữa tháng 5, Đấu Phá Web ngay lập tức được các game thủ "để ý" vì ăn theo bộ tiểu thuyết mạng đình đám Đấu Phá Thương Khung. Thế nhưng khi trò chơi mở cửa, game thủ bỗng... chưng hửng vì đây là sản phẩm "dở tệ" trong số những trò chơi cùng đề tài.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Nếu như không được giới thiệu rằng đây là một sản phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết mạng đình đám, hẳn rất ít game thủ tìm ra điểm liên kết giữa Đấu Phá WebĐấu Phá Thương Khung. Trò chơi này sở hữu nền tảng đồ họa 2D tương đối cũ kỹ và mờ nhạt so với phần lớn webgame trên thị trường, trong khi đó, cốt truyện trong game lại không được đề cao như đa phần các webgame chuyển thể khác.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Webgame này không những chẳng tạo ra được điểm nhấn đặc biệt nào, mà còn trở thành sản phẩm "ăn theo" Đấu Phá Thương Khung thất bại nhất từng phát hành tại Việt Nam.

Quyền Vương 98

  • Nhà phát hành: Garena
  • Ngày ra mắt: 12.5
  • Thể loại: Thẻ bài
  • Link tải:

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Khi các thông tin về Quyền Vương 98 được Garena "bung lụa" tại thị trường Việt Nam, vô số game thủ đã mong mỏi được "trở về tuổi thơ" với những ký ức về The King of Fighters 98, thế nhưng cuối cùng, Quyền Vương 98 lại không hề đi theo lối chơi đối kháng mà là một game mobile thẻ bài chiến đấu theo lượt đúng kiểu... Trung Quốc.

Top 5 game online gây thất vọng trong mùa hè 2016

Thậm chí, Garena còn quyết "dội nước lạnh" vào cộng đồng game thủ khi mà chỉ trong 2 ngày đầu ra mắt, Quyền Vương 98 đã phải tiến hành bảo trì đến 3 lần chỉ vì không thể khắc phục nổi hiện tượng giật lag hoành hành. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, đã qua 2 tháng hoạt động, trò chơi vẫn chưa thoát hoàn toàn khỏi những lỗi "vớ vẩn" trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.