Top 5 game Việt cần bỏ túi khi xa nhà

10/10/2014 14:00 GMT+7

Cùng “nghía” qua 5 tựa game di động hoàn toàn do các studio Việt Nam phát triển nhưng rất hay và thú vị, rất phù hợp để theo chân bạn trong mỗi chuyến xa nhà.

Nếu bạn là một game thủ bận rộn, luôn phải di chuyển nhiều nơi, hay đam mê du lịch đây đó thì 5 trò chơi di động dưới đây sẽ là những “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Với tiêu chí thư giãn nhanh, gọn, lẹ, các tựa game này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đặc biệt hơn, đây đều là sản phẩm trí tuệ của những nhà phát triển game người Việt.

1. Super robot war

  • Giá: Miễn phí
  • Game có trên Android và iOS

Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà

Super robot war là tựa game bắn phi thuyền theo kiểu cuộn cảnh (scrolling shooters) nhưng được tác giả Quan Nguyen khéo léo pha trộn thêm phong cách endless – runner khiến cho trò chơi thêm phần thử thách. Thật vậy, mỗi lần “tử nạn” game thủ phải… chơi lại từ đầu, bên cạnh đó, kẻ địch cũng như trùm cũng ngày càng đông đảo khiến cho người chơi phải “cuống cuồng”.

Sở hữu nền đồ họa 2D ưa nhìn, dễ thương cùng âm thanh vui tai, Super robot war sẽ là tựa game xứng đáng để bạn giải trí trong mỗi chuyến đi xa, đạt được những số điểm thật cao mà nhiều lúc ở nhà, bạn chẳng bao giờ vươn tới.

2. Tiny busters

  • Giá: Miễn phí
  • Game có trên Android và iOS

Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà

Là một tựa game thuộc thể loại thủ thành tương tự “tiền bối” Plants vs zombies nhưng bộ đôi Divmob cùng studio GOYA lại biết cách tạo nên sự khác biệt. Thay vì tiêu diệt hết kẻ địch, nhiệm vụ chính của người chơi là tấn công căn cứ của quân thù, đồng thời bảo vệ chiếc xe buýt kiêm… căn cứ của mình.

Các đơn vị lính trong game được tạo hình khá vui nhộn, di chuyển tấn công địch trên bản đồ, hơn thế nữa, chúng hoàn toàn có thể được kết hợp để “cho ra lò” những đơn vị cao cấp hơn. Sở hữu nền đồ họa cùng âm thanh rất khá, Tiny busters là một lựa chọn nữa để bạn giết thời gian bên cạnh những tựa game thủ thành quen thuộc.

3. Lost boy: Jungle season

  • Giá: Miễn phí
  • Game có trên Android và iOS

Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà

Nếu đã ngán “chú chim mỏ dày” Flappy bird, bạn có thể chuyển sang “cậu bé rừng xanh” Lost boy: Jungle season. Là một sản phẩm của Blackbirds Entertainment, game có lối chơi tương tự trò chơi của Nguyễn Hà Đông nhưng khó hơn nhiều. Bên cạnh việc vượt chướng ngại vật, người chơi còn phải thu thập cho bằng hết những đồng tiền vàng nằm rải rác trên đường đi, nếu không, bạn vừa không có điểm, vừa phải “về thành dưỡng sức”.

Hình ảnh của game khá đáng yêu, đầy màu sắc cùng âm thanh được thiết kế vui tai. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè trên thế giới. Sau nhiều lần “replay” với Lost boy: Jungle season, tay nghề chơi Flappy bird của bạn có thể được cải thiện đáng kể đấy!

4. Jumpi jumpo

  • Giá: Miễn phí
  • Game có trên Android và iOS

Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà

Jumpi jumpo là một tựa game độc đáo của hãng 9Fury Game Studio. Đi theo thể loại endless runner nhưng bản thân trò chơi lại có những cải tiến rất thú vị. Game sở hữu lối chơi rất khó nhằn bởi sự tương tác với chính… đường đi của nhân vật. Thật vậy, bạn phải sử dụng thao tác kéo thả, biến đường đi thành một tấm nệm để đưa Jumpi (nhân vật chính) của trò chơi bay lên cao và xơi những quả táo ngon lành. Ngoài ra, bạn cũng phải điều khiển thật khéo để né tránh kẻ thù xuất hiện liên tục.

Với tạo hình nhân vật đen thủi đen thui cực kì dễ thương, âm thanh khá nhộn cùng độ khó cao, Jumpi jumpo là một “làn gió mới” của thể loại endless runner, thích hợp cho bạn giải trí nhẹ nhàng trong mỗi chuyến đi xa.

5. School cheater

  • Giá: Miễn phí
  • Game có trên Android và iOS

Top 5 game Việt bỏ túi khi xa nhà

(Ảnh: Bưởi Studio)

Thời đi học, có ai chưa từng quay cóp một lần? Nắm bắt được điều này, hãng Bưởi Studio đã cho ra mắt tựa game School cheater lấy đề tài “cộp-bi” bài của bạn. Vào vai một học sinh lười học, bạn sẽ “rảo bước” khắp phòng thi để quay cóp bài của những bạn giỏi hơn đồng thời né tránh cặp mắt “ra-đa” của thầy giám thị.

Cốt truyện vui nhộn, lối chơi sáng tạo cùng các nhân vật được thiết kế rất chi là hài hước, School cheater là một tựa game rất phù hợp để người chơi thư giãn mỗi khi xa nhà. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.