Top 5 gMO không nên bỏ qua trong tuần

23/09/2015 16:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 5 game online hấp dẫn trên di động trong tuần này.

1. Holy Knight

Thuộc thể loại MMORPG màn hình ngang với phong cách đẹp mắt, game thủ sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi Holy Knight ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, cây kỹ năng cùng các combo mà Holy Knight cho phép mỗi class có khả năng thực hiện rất đa dạng và đặc sắc. Thậm chí, với số lượng chiêu khá khủng đối với một gMO, game có đến hẳn 4 combo về skill kết hợp cho người chơi chọn lựa mỗi khi đánh BOSS, PVP, PVE và luyện cấp thường.

Tuy nhiên, người chơi vẫn được phép tự do trong việc lựa chọn những kỹ năng phù hợp với cách đánh của mình nhất, nên đấu trường PvP vẫn là nơi thật sự để phô diễn tài năng cũng như độ trâu bò của các nhân vật. Bù lại, kiểu đánh màn hình ngang giới hạn cực độ khả năng di chuyển của người chơi mỗi khi vào trận chiến, khiến tỉ lệ né được chiêu của đối phương gần như là bằng...0!

Link down game cho iOS và Android

2. Dynasty War

Là một trong những game sắp đổ bộ về Việt Nam với cái tên Đại Chiến Tam Quốc , Dynasty War còn được chú ý bởi phong cách chơi hao hao Clash of Clans của mình. Với đồ họa 3D sắc nét cho phép phóng to thu gần tùy ý, Dynasty War còn cho phép người chơi sở hữu cùng lúc nhiều tướng, tùy cơ ứng biến về việc dàn trải quân hay chọn các điểm "nóng" để tấn công đầu tiên khá hấp dẫn.

Đương nhiên là đi chung với khả năng đó, game cũng đồng thời cho các game thủ xây dựng tuyến phòng ngự riêng của mình. Nhưng cũng phải nói thêm là với chi phí đắt đỏ cùng sự hạn chế về số lượng vũ khí được phép xây dựng trong từng cấp, những tân thủ trong Dynasty War sẽ luôn đối mặt với nạn cướp phá triền miên xảy ra khắp server. May mắn là game cũng có cung cấp thêm chức năng bảo vệ thành với các mức 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng nếu các game thủ "chịu chi".

Link down game cho iOSAndroid

 

3. War Dragon

Cũng thuộc thể loại xây thành giống Dynasty War, War Dragon cũng cho phép người chơi sở hữu một ốc đảo cực kỳ "cá tánh", với những điểm nhấn và hình dạng "khó chiều". Gắn chặt với cốt truyện không khác... Vua Sư Tử là mấy, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chú cháu "tương tàn" cùng những pha phá đảo đẹp mắt. Game xoáy sâu vào những chú rồng làm vũ khí chính, do đó phần tạo hình cực kỳ đẹp mắt cùng các chiêu thức "chết người" của từng loại rồng dễ làm game thủ thích mê.

Ngoài ra, game có hẳn một chế độ kêu gọi bảo vệ thành trong trường hợp bị người chơi khác tấn công. Trước mỗi một đợt tấn công đến từ phía thế lực "thù địch", game sẽ tự động báo cáo đến điện thoại của người chơi, và game thủ có tối đa khoảng 30 giây để quyết định trước khi đợt tấn công tràn tới. Tuy nhiên, với điểm trừ không cho phép điều khiển rồng trong suốt quá trình cướp phá cũng làm game "mất điểm" nặng trong mắt game thủ, đặc biệt là đối với một game có đồ họa đẹp như phim.

Link down iOS

4. Dungeon Link

Khá hot với kiểu đánh lạ, game thậm chí còn "lấy lòng" được game thủ Việt vì đã có phiên bản Việt hóa. Với cách đánh nối ô độc đáo mà game mang lạ, các chế độ auto đánh gần như bị game thủ "bỏ quên", khác hoàn toàn so với nhiều gMO chiến thuật khác lấy "auto" làm đầu. Vì không phải game chiến thuật đội hình, Dungeo Link lấy điểm nhấn ở cách đánh liên hoàn giữa các tướng mà người chơi sở hữu. Số lượng chiêu combo càng nhiều, damge càng tăng kèm theo khả năng thực hiện thêm các chiêu đánh "hội đồng" cực kỳ vui mắt.

Đặc biệt, game cũng rất kỳ lạ khi chỉ cho phép người chơi được mở các chức năng của NPC thông qua các map "phụ bản" mà không phải map đến từ cốt truyện chính. Các chức năng của các NPC này hết sức "lãng xẹt" khi chỉ tăng thêm tiền hoặc tặng các phần quà nhỏ nhỏ cho game thủ. 

Link down game iOS Android.

5. March of Empire

Với sự lên ngôi của các game chiến thuật xây thành, March of Empire đến từ Gameloft cũng không là ngoại lệ khi tạo cho mình nhiều chức năng đặc biệt khó tìm thấy ở các game cùng thể loại khác. Ngoài chức năng cho phép xây dựng bảo vệ thành, game đồng thời còn cho người chơi được trải nghiệm cảm giác làm vua hết sức độc đáo. 

Link down game iOS, Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.