Top 5 vị tướng tận dụng trang bị Đai Lưng Hextech hiệu quả nhất

30/05/2016 21:01 GMT+7

Đai Lưng Hextech hiện đang được các vị tướng Pháp Sư kém cơ động ưa chuộng, nhưng đâu mới là những vị tướng tận dụng hết sức mạnh của trang bị này?

Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng trang bị Đai Lưng Hextech đang dần chiếm được cảm tình của những vị pháp sư không mấy cơ động trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Sau đây là những vị tướng lên có thể tận dụng được hết sức mạnh của trang bị mới này.

Diana - Vầng Trăng Ai Oán

Là một trong những vị tướng cần áp sát, máu “trâu và gây cả “tỉ” sát thương lên đối phương trong tích tắc, phải nói rằng Đai Lưng Hextech được thiết kế dành cho cô ta. Chỉ cần cô ta sử dụng chiêu cuối (R) kết hợp với kích hoạt trang bị này thì đối phương sẽ “bốc hơi” một cách nhanh chóng. Nói tóm gọn, trang bị này sinh ra là để dành dành cho Diana.

[mecloud]j0H4pRQ7gz[/mecloud]

Evelynn - Ma Nữ Sát Nhân

Tương tự như trên, Evelynn cũng là một Sát Thủ cận chiến. Mặc dù không có những kĩ năng áp sát tốt hay khống chế cứng như Diana, thế nhưng cô nàng này cũng có kĩ năng tăng tốc độ di chuyển giúp rượt đuổi mục tiêu tốt hơn. Cộng với kĩ năng tàng hình, cô ta có thể áp sát mục tiêu một cách “ma không biết, quỷ không hay” và khi kích hoạt trang bị Đai Lưng Hextech thì hắn ta khó lòng chạy thoát.

Kennen - Trái Tim Sấm Sét

Kĩ năng Bão Sấm Sét (R) có tầm khá rộng, thế nhưng kĩ năng Tốc Độ Sấm Sét (E) của Kenne lại chỉ tăng tốc độ chạy trong thời gian ngắn khiến hắn ta khó tiếp cận đối phương một cách nhanh chóng và trang bị Hextech này sẽ giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Ngoài ra khi lên được trang bị này, hắn ta vừa có chỉ số máu thêm rất tốt và còn có lượng sát thương rất chi là ổn. Thông thường bạn hãy làm choáng đối phương, sau đó sử dụng trang bị để gây nhiều sát thương hơn.

Annie - Đứa Trẻ Bóng Tối

Annie là một vị tướng Pháp Sư có tầm sử dụng kĩ năng tầm trung có thể gây lượng sát thương lớn. Tuy nhiên hãy tưởng tượng xem khi cô nàng sử dụng gấu tát tới tấp, ngoài ra còn được “khuyến mãi” thêm 1 tí sát thương từ trang bị họ hàng của Hextech này thì mục tiêu khó lòng sống sót nổi. Ngoài ra việc sử dụng nó để trốn thoát thì cũng không hẳn là ý tưởng tệ cho lắm.

[mecloud]Mm7CTPQptH[/mecloud]

Fizz - Chú Cá Tinh Nghịch

Thông thường Fizz sẽ lên trang bị này thứ 2, sau Quỷ Thư Morello. Khi có được 2 trang bị này, hắn ta có thể nhảy múa giữa đội hình đối phương một cách thoải mái mà khó có ai ngăn cản được. Chưa kể Chú Cá Tinh Nghịch cũng rất cần máu, sát thương và giảm thời gian hồi chiêu để có thể “thổi bay” một mục tiêu thấp máu một cách nhanh chóng.

[mecloud]KQ1KsPRWmw[/mecloud]

Chúc các bạn sử dụng những vị tướng kể trên sử dụng Đai Lưng Hextech hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.