Top 8 trailer hấp dẫn nhất tại Comic Con 2016 (phần 1)

23/07/2016 14:00 GMT+7

Cùng đến với những trailer game, phim ấn tượng nhất tại ngày hội Comic Con 2016.

1. Injustice 2

[mecloud]yrz9LacKPY[/mecloud]

Injustice 2 là game đối kháng mới nhất của nhà phát triển NetherRealm Studios (nổi tiếng với dòng game Mortal Kombat), trò chơi là phiên bản tiếp nối cốt truyện của game Injustice: Gods Among Us ra mắt vào năm 2013. Tại Comic Con năm nay, nhà phát triển tiếp tục hé lộ đến game thủ 2 nhân vật mới sẽ góp mặt trong phần này là nữ chiến binh mạnh mẽ Wonder Woman và Blue Beetle, một nhà khoa học thiên tài sở hữu bộ giáp với sức mạnh khủng khiếp.

Injustice 2 do Warner Bros. Interactive Entertainment phát hành, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017 trên Xbox One và PS4.

2. Justice League Action

[mecloud]m3lANdtqOB[/mecloud]

Justice League Action là series phim hoạt hình mới nhất của DC Comics, series này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay trên kênh hoạt hình nổi tiếng Cartoon Network. Bộ phim tập trung vào những các siêu anh hùng quen thuộc như Superman, Batman, Wonder Woman v.v. Đáng chú ý là 2 diễn viên lồng tiếng gạo cội Kevin Conroy và Mark Hamill sẽ trở lại trong vai Bruce Wayne / Batman và kẻ phản diện The Joker.

3. Suicide Squad

[mecloud]QjtYLMwweK[/mecloud]

Một trong những điều mà khán giả đang rất mong chờ ở phim Suicide Squad đó chính là "độ điên" của cặp đôi Harleen Quinzel (Margot Robbie thủ vai) và The Joker (Jared Leto thủ vai). Trong trailer mới nhất của phim tại Comic Con, "độ điên" của gã hề đã được Jared Leto bộc lộ rõ nét hơn và anh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một vai phản diện cực kì ấn tượng.

Suicide Squad sẽ ra rạp vào ngày 5.8 tới đây.

4. Snowden

[mecloud]rzlm6pOtNp[/mecloud]

Bộ phim Snowden đã từng lỗi hẹn ra rạp với khán giả 2 lần hồi tháng 12 năm ngoái và tháng 3 năm nay. Phim kể câu chuyện về Edward Snowden, cựu nhân viên kỹ thuật vô cùng nổi tiếng của Cơ quan tình báo Trung ương Mỹ (CIA) khi bị chính phủ Mỹ truy lùng cực kì gắt gao. Phim được thực hiện bởi Oliver Stone, đạo diễn từng ba lần đoạt giải Oscar. Người hâm mộ hy vọng phim sẽ công chiếu đúng hẹn vào ngày 16.9 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.