Top 8 trang phục có 'xuất xứ' đặc biệt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Khương Duy
Khương Duy
25/08/2016 12:00 GMT+7

Những trang phục này cực kỳ đặc biệt ở việc hầu hết chúng được tạo ra là để kỷ niệm sự ra mắt của một máy chủ Liên Minh Huyền Thoại...

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có hàng trăm bộ trang phục vô cùng đẹp mắt và đặc biệt, thậm chí còn là hàng hiếm, tuy nhiên không phải bộ nào cũng có xuất xứ đặc biệt như 8 cái tên dưới đây:

Yasuo Huyết Nguyệt

top 8 trang phục LMHT

Nhóm trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT vốn được lấy cảm hứng từ xứ sở Hoa Anh Đào - Nhật Bản, điều này hẳn nhiều người đã biết. Tuy nhiên Yasuo Huyết Nguyệt lại đặc biệt nhất là bởi vì trước đây, trang phục này từng được làm quà tặng cho các game thủ chuyển sang chơi ở máy chủ Nhật Bản - nhân dịp máy chủ này ra đời vào ngày 1.3.2016.

[mecloud]Q5fJ1UiKUT[/mecloud]

Cụ thể, từ ngày 1.3.2016 - 15.3.2016, bất cứ game thủ nào có tài khoản ở các máy chủ chính thức của Riot Games (NA, EU,...) có thể chuyển tài khoản sang máy chủ Nhật hoàn toàn miễn phí. Chưa hết, người chơi cũng sẽ được tặng trang phục Yasuo Huyết Nguyệt như một phần quà mừng sự kiện này.

Ahri Hàn Triều

top 8 trang phục LMHT

Trang phục này của "cửu vĩ hồ ly" Ahri rõ ràng đã lột tả được rất nhiều nét đặc trưng của đất nước Hàn Quốc, những bạn thích phim truyền hình cổ trang của xứ sở Kim Chi thì nhất định sẽ rất quen thuộc với những thứ được thiết kế trên người của Ahri Hàn Triều.

[mecloud]JqUCXW7PpU[/mecloud]

Đây cũng là bộ trang phục tuy không phải đẹp nhất nhưng lại lột tả được đúng chất "hồ ly" của Ahri nhất trong các bộ trang phục cực kỳ bắt mắt của cô nàng này...

Morgana Oan Hồn Cô Dâu

top 8 trang phục LMHT

Morgana Oan hồn cô dâu nằm trong nhóm các trang phục có khả năng thay đổi hiệu ứng kỹ năng tương tự như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, thế nhưng chắc rất ít người biết câu chuyện "đau lòng" xung quanh bộ trang phục cực chất này.

[mecloud]XzxwwKNcMR[/mecloud]

Bộ trang phục này được tạo ra để mừng máy chủ khu vực Mỹ - Latin ra mắt, và cốt truyện của bộ trang phục này dựa trên truyền thuyết về bi kịch tình yêu của nàng La LIorona - Mexico. Cô gái La LIorona nhấn chìm những đứa con của mình để đi theo người mà nàng yêu thương, thế nhưng tình yêu của không được đáp lại, nàng đã nhảy xuống hồ tự vẫn.

Lee Sin Quyền Thái

top 8 trang phục LMHT

Lee Sin Quyền Thái là một trong các trang phục "đắt hàng" nhất của Thầy Tu Mù. Bộ trang phục này được thiết kế với phong cách võ thuật Thái Lan (Muay Thái) cực kỳ dũng mãnh.

[mecloud]mdCSs73N37[/mecloud]

Và lẽ đương nhiên, lý do mà Riot Games cho ra mắt bộ trang phục này chính là để chào mừng máy chủ LMHT Thái Lan chính thức ra mắt! Cứ thử ấn Ctrl+3, Lee Sin sẽ múa ngay 1 bài Quyền Thái cho bạn xem!

Gangplank Đặc Nhiệm

top 8 trang phục LMHT

Có thể nói đây là một trong những trang phục được nhiều người chơi Gangplank yêu thích nhất sau Gangplank Bóng Ma. Gangplank Đặc Nhiệm được lấy cảm hứng từ một bộ phim nói về bộ đội đặc chủng của Brazil.

[mecloud]q3K2tbqLtn[/mecloud]

Và dĩ nhiên nó được thiết kế nhằm kỷ niệm ngày thành lập của máy chủ xứ sở Samba... Khi mới ra mắt, đã có rất nhiều giả thuyết về các nhân vật xuất hiện trong bộ trang phục này, tuy nhiên sau đó thì Riot Games cũng "ỉm đi", bởi lẽ trang phục này "bán chạy" hơn tưởng tượng và Riot thì có lẽ thích đếm tiền hơn là đi sâu vào thuyết âm mưu.

Tryndamere Thổ Nhĩ Kỳ

top 8 trang phục LMHT

Osman Đại Đế là vị hoàng đế được coi là có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử phong kiến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Ông là người có phương châm chiến tranh "tốc chiến, phá hủy, tận diệt" tất cả mọi thứ dám ngăn cản mình.

[mecloud]IO6vxcgpKp[/mecloud]

Bộ trang phục Tryndamere Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế dựa theo các tài liệu còn ghi chép lại về Osman Đại Đế, đây cũng đồng thời là trang phục được ra mắt để kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt máy chủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Sejuani Biệt Đội Gấu

top 8 trang phục LMHT

Nhân dịp thành lập máy chủ tại Nga, trang phục Sejuani Biệt Đội Gấu đã được thiết kế với ý tưởng lấy từ hình ảnh quân đội đất nước này. Trang phục này Sejuani khoác lên mình chiếc áo xanh lá đậm, màu đỏ rực của vũ khí và cưỡi một chú gấu hung tợn thể hiện khí thế áp đảo đối phương thay vì "cưỡi lợn" như bình thường.

[mecloud]IvOzP13pqh[/mecloud]

Cassiopeia Cao Quý

top 8 trang phục LMHT

Bản thân Cassiopeia đã là một trong các vị tướng được thiết kế dựa trên các ý tưởng về nữ thần Medusa của Hy Lạp, tuy nhiên không dừng lại ở đó, Riot Games còn thiết kế thêm trang phục Cassiopeia Cao Quý để đặc biệt kỷ niệm việc LMHT mở máy chủ tại đất nước này.

[mecloud]VVUPmV9suC[/mecloud]

Nếu để ý kỹ, người chơi dễ dàng nhận thấy các hiệu ứng của Cassiopeia khi sử dụng trang phục này đều "nhuốm màu" thần thánh như Medusa trong các bộ phim.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.