Top 9 mỹ nam 'vạn người mê' của Liên Minh Huyền Thoại Thế giới

01/07/2016 20:00 GMT+7

Flame, MaRin, Bang, xPeke, Ocelote, Rekkles, Froggen, Bjergsen và Auzeze là những mỹ nam điển trai nhất làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Trong giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, các game thủ không chỉ cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt mà còn "đốn tim" không ít game thủ nữ bởi vẻ ngoài điển trai. Mặc dù các mỹ nam trong giới game thủ chuyên nghiệp thường không có nhiều như trong giới giải trí nhưng nếu chọn ra khoảng 9 mỹ nam trong giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp thì khá dễ dàng.

Dưới đây là 9 mỹ nam trong giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp theo đánh giá của Thanh Niên Game. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Flame

Lee "Flame" Ho-jong hiện đang là tuyển thủ dự bị ở vị trí đường trên cho đội tuyển Longzhu Gaming. Flame bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào cuối năm 2012 trong màu áo đội tuyển Azubu Blaze, sau đó là CJ Entus Blaze. Cuối năm 2014, Flame chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho đội tuyển LGD Gaming nhưng không đạt được thành công nào nổi trội. Vào cuối năm 2015, Flame trở lại Hàn Quốc thi đấu cho đội tuyển Incredible Miracle, nay là Longzhu Gaming.

[mecloud]Ky68QtUFk7[/mecloud]

Điểm nhấn của Flame là ở khuôn mặt góc cạnh, mạnh mẽ và nụ cười quyến rũ. Thời gian còn thi đấu cho Azubu Blaze và CJ Entus Blaze, Flame không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai mà còn là game thủ rất biết chiều lòng fan nữ. Vào thời điểm mùa giải 2013, mỗi khi bị lên bảng đếm số, Flame thường chửi thề và các fan nữ cũng bắt chước, đồng thanh chửi theo anh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên sức nóng của Flame trong lòng fan nữ tại Hàn Quốc.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

MaRin

Jang "MaRin" Gyeong-hwan hiện đang là tuyển thủ đường trên của đội tuyển LGD Gaming. MaRin bắt đầu sự nghiệp game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp vào cuối năm 2013 dưới màu áo của đội tuyển SK Telecom T1 2, sau này là SK Telecom T1 S. Vào mùa giải 2015, SK Telecom T1 K và SK Telecom T1 S sát nhập lại thành SK Telecom T1 theo quy định của Riot Games. Vào cuối năm 2015, MaRin cùng với Faker, Easyhoon, Bengi, Bang và Wolf đã viết lên một trang sử mới cho SK Telecom T1 với chức vô địch thế giới lần thứ hai.

[mecloud]ErTPBTUtTf[/mecloud]

Thời còn thi đấu cho SK Telecom T1, MaRin không những nổi tiếng bởi kĩ năng thi đấu Liên Minh Huyền Thoại hay vẻ ngoài điển trai mà anh chàng game thủ sinh năm 1991 này còn "đốn tim" không ít nữ game thủ bởi sự chăm lo chu đáo cho các đồng đội tại SK Telecom T1. Sau khi rời SK Telecom T1 chuyển sang LGD Gaming, MaRin đã khiến không ít fan nữ "khóc hết nước mắt" với một bức tâm thư rất dài chia sẻ lí do chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Bang

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ có thắc mắc rằng tại sao Thanh Niên Game lại để một "anh chàng béo ú" như Bae "Bang" Jun-sik vào danh sách các mỹ nam trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. "Bang béo ú" đã là Bang của năm 2015, Bang 2016 đã "lột xác" thành mỹ nam "vạn người mê" với màn trình diễn hết sức bá đạo tại MSI 2016. Với kĩ năng sử dụng xạ thủ thượng thừa trong Liên Minh Huyền Thoại, tin rằng Bang đủ sức bắn hạ bất cứ fan nữ nào.

[mecloud]jAYKWKDyar[/mecloud]

Trước khi thành danh trong màu áo của SK Telecom T1 với chức vô địch thế giới vào năm 2015 và vô địch MSI 2016, Bang từng thi đấu cho các đội tuyển NaJin Shield và Xenics Blast từ cuối năm 2012 đến năm 2013. Game thủ sinh năm 1996 này từng rất nhiều lần giành được Pentakill tại các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới như HOT6iX Champions Mùa Hè 2014, MSI 2015, SBENU Champions Mùa Hè 2015 và LCK Mùa Xuân 2016.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

xPeke

Nổi tiếng bởi kĩ năng chơi Liên Minh Huyền Thoại thượng thừa cùng những màn backdoor thần thánh, Enrique "xPeke" Cedeño Martínez được đánh giá là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại có nhiều fan nữ nhất thế giới. Không chỉ vậy, xPeke còn thường xuyên khoe "cơ bụng sáu múi" lên Twitter khiến không ít người trầm trồ trước ngoại hình "hoàn mỹ" của game thủ sinh năm 1992 này.

[mecloud]bGzTNheyqn[/mecloud]

xPeke là một trong những game thủ gắn bó với trò chơi này từ những ngày đầu mới ra mắt. xPeke đã thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Fnatic trong vòng 4 năm và giúp đội tuyển này thống trị Châu Âu với chức vô địch thế giới mùa 1 cùng rất nhiều chức vô địch LCS Châu Âu. Cuối năm 2014, xPeke rời Fnatic và tự mình thành lập một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mới mang tên Origen. Mặc dù thành danh ở vị trí đường giữa nhưng xPeke đang đảm nhận vị trí xạ thủ của Origen do đội tuyển này khuyết vị trí xạ thủ.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Ocelote

Tương tự như xPeke, Carlos "ocelote" Rodríguez Santiago cũng là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới. Game thủ người Tây Ban Nha này từng thi đấu cho đội tuyển SK Gaming trong vòng ba năm và nổi tiếng là game thủ có phong cách nhất Châu Âu với chiếc khăn quàng đặc trưng mỗi khi anh xuất hiện trên sàn thi đấu.

[mecloud]HiA863XYEv[/mecloud]

Cuối năm 2014, Ocelote thành lập câu lạc bộ thể thao điện tử Gamers2, sau này đổi thành G2 Esports. Đội tuyển G2 Esports dưới quyền quản lý của Ocelote vừa giành được chức vô địch LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và đang dẫn đầu vòng bảng của LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 với 19 điểm, hơn đội đứng thứ hai Fnatic 2 điểm.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Rekkles

Martin "Rekkles" Larsson là một trong những xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Châu Âu và đang thi đấu cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Fnatic. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài điển trai, xạ thủ sinh năm 1996 người Thụy Điển này còn nổi tiếng là "trẻ trâu" khi rời Fnatic đến Alliance vào cuối năm 2014 khiến Fnatic được một phen lao đao. Sau một mùa giải thi đấu không thành công, Rekkles đã trở lại Fnatic và gắn bó với đội tuyển này từ đó đến giờ.

[mecloud]VbA9EL5feu[/mecloud]

Tại chung kết thế giới 2014, Rekkles đã khiến LMQ, một trong ba đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất Bắc Mỹ, phải khóc ròng khi Rekkles có được Pentakill với KDA 18/0/4. Tại vòng chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2015, Rekkles cũng có được 2 pha Pentakill trong trận đấu với Unicorns of Love và Origen.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Froggen

Henrik "Froggen" Hansen hiện đang là người đi đường giữa của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Echo Fox tại Bắc Mỹ. Cùng với xPeke và Ocelote, "thánh chim" Froggen là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đời đầu tại Châu Âu. Nổi tiếng là một game thủ có kĩ năng cao nhất nhưng Froggen chưa giành được thành công đáng kể với Liên Minh Huyền Thoại, ngoài chức vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2014.

[mecloud]umvhN5bBv2[/mecloud]

Biệt danh "thánh chim" của Froggen được biết đến từ khả năng chơi Anivia thượng thừa của game thủ này. Game thủ sinh năm 1994 người Đan Mạch này từng đánh bại Zed của Bjergsen tại Siêu Sao Đại Chiến 2014 với KDA 11/0/14. Ngay cả "thánh nerf" Faker cũng từng ăn hành khi dám solo Anivia với Froggen tại Siêu Sao Đại Chiến 2015 ở Los Angeles.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Bjergsen

Châu Âu nổi tiếng với các mỹ nam trong giới game thủ Liên Minh Huyền ThoạiSøren "Bjergsen" Bjerg là một trong đại diện sáng giá cho khu vực này không chỉ bởi kĩ năng chơi Liên Minh Huyền Thoại mà còn bởi vẻ ngoài ngây thơ, thánh thiện. Tuyển thủ sinh năm 1996 này hiện đang là người đi đường giữa của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Team SoloMid.

[mecloud]wRV7R8d2IW[/mecloud]

Phong cách thi đấu lạnh lùng, lối chơi sát thủ và thường xuyên gánh đội trong các trận đấu rất lớn khiến Bjergsen luôn là trung tâm của Team SoloMid. Team SoloMid hiện đang dẫn đầu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với thành tích 8-0 có phần công lao rất lớn của tuyển thủ trẻ tuổi này.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Auzeze

Lê "Auzeze" Hoàng Nguyên từng là tuyển thủ đi đường trên của đội tuyển Saigon Jokers tại VCSA Mùa Xuân 2016. Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 7.2014 ở đội tuyển HoL Elements, sau đó tuyển thủ này chuyển sang thi đấu cho Saigon Fantastic Five vào cuối năm 2014 và cuối cùng là Saigon Jokers.

[mecloud]Bz6ZuAUnTV[/mecloud]

Theo đánh giá của Thanh Niên Game, Auzeze là game thủ có khuôn mặt điển trai nhất làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và không ít fan nữ bị "đốn tim" bởi vẻ ngoài điển trai của game thủ này. Không chỉ vậy, Auzeze còn là một trong những game thủ đi đường trên có kĩ năng ổn định nhất Việt Nam ở thời điểm nửa đầu năm 2016.

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top 9 mỹ nam trong giới game thủ LMHT chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.