Top eleven khởi tranh giải đấu đầu tiên tại Việt Nam

17/05/2014 12:00 GMT+7

Giải đấu đầu tiên của game Top eleven tại Việt Nam đã chính thức bước vào những trận đầu tiên, thu hút nhiều game thủ đăng ký tham dự, hứa hẹn một mùa giải kịch tính và hấp dẫn.

Top eleven là game chiến thuật quản lý bóng đá chơi qua facebook rất được ưa chuộng do Nordeus phát triển. Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, thú vị cho cộng đồng Top eleven Việt, VTC Mobile quyết định tổ chức giải đấu "Đi tìm chiến lược gia" bắt đầu từ ngày 12.5.

Không may là vòng loại giải đấu vừa bắt đầu đã rơi vào tình cảnh cảnh lộn xộn do lượng người đăng ký quá đông. Chỉ tính riêng lượt thi đấu đầu tiên đã có tới 400 trận cầu, nhiều huấn luyện viên la ó vì mãi không tìm thấy bạn đâu hay phải chờ dài cổ mà chưa được ra sân. Ban tổ chức (BTC) VTC Mobile đã phải mở thêm hotline trả lời trực tuyến qua điện thoại và fanpage để giải đáp thắc mắc và giúp đỡ các huấn luyện viên.

Top eleven: Khởi tranh giải đấu đầu tiên tại Việt Nam 

Theo VTC Mobile, lượng người tham gia lần này vượt ngoài sức tưởng tượng của họ, "Lúc đầu chúng tôi khá lúng túng nhưng ngay sau đó với sự giúp đỡ của nhiều game thủ, mọi việc đã đi đúng quỹ đạo". Tuy không có khởi đầu hoàn hảo, nhưng giải đấu Top eleven vẫn diễn ra suôn sẻ và gây cấn ngay từ những trận cầu đầu tiên. Mà đóng góp lớn nhất là tinh thần hăng hái của các huấn luyện viên tham gia giải đấu.

Do tiến độ của giải đấu chậm lại khá nhiều so với dự kiến nên nhằm đảm bảo tính công bằng và quyền lợi người tham gia, BTC quyết định kéo dài thời gian thi đấu vòng loại, nhờ đó người chơi chủ động hơn trong việc chuẩn bị cho trận đấu của mình.

Top eleven: Khởi tranh giải đấu đầu tiên tại Việt Nam 

Danh sách thi đấu vòng sơ loại ngày đầu tiên đã dày đặc.

Dù gặp phải khó khăn nhất định trong việc tự liên hệ, thi đấu với nhau, các huấn luyện viên tham dự vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao. Không ít người chơi đã kịp khoe thành tích của mình lên fanpage, trước cả khi ban tổ chức thông báo gửi kết quả trận đấu. "Mình không hi vọng giành giải nhất, cơ bản là kiểm chứng khả năng chiến thuật của mình, quen thêm nhiều bạn thì càng tốt." - một người chơi chia sẻ.

Top eleven: Khởi tranh giải đấu đầu tiên tại Việt Nam 

Người chơi khoe chiến thắng trên trang sự kiện.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, 32 đội bóng mạnh nhất chọn từ vòng sơ loại sẽ chính thức thi đấu chung kết vào ngày 22.5.2014. Bất cứ ai có mặt tại vòng trong chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng từ BTC, đội vô địch sẽ giành được chiếc điện thoại Galaxy S4.

VTC Mobile cho biết trong tương lai họ sẽ đề xuất với Nordeus tổ chức thêm nhiều giải đấu với các hình thức khác nhau, giúp các "chiến lược gia" thỏa mãn "cơn khát" với Top eleven.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.