Top game mobile đáng chơi trong tháng 1

23/01/2016 07:46 GMT+7

Tháng 1 có vẻ là khoảng thời gian hơi “nhàn hạ” của thị trường gMO Việt, số lượng game ra mắt không nhiều và ồ ạt như trước. Tuy vậy, lại có một số động thái mới lạ được đánh giá là một bước tiến lớn của vài tựa game đáng chú ý, đã và đang thu hút nhiều ánh nhìn đến từ game thủ.

Tập Kích

Một tân binh mới đầy triển vọng trong cuộc đua của game bắn súng trên điện thoại và là một trong những ngôi sao sáng giá trên bầu trời eSports di động, không ai khác chính là Tập Kích.

[mecloud]gCIh963t2y[/mecloud]

  • Nhà phát hành: VTC Mobile
  • Ngày ra mắt: 21.1
  • Thể loại: MMOFPS
  • Trang chủ: http://tapkich.vn/

Game được giới chuyên môn và người chơi đánh giá cao, từ khi Tập Kích chưa được đưa về thị trường Việt. Đơn giản vì đã có khá nhiều game thủ đã lặn lội sang các server nước ngoài, dành nhiều thời gian trải nghiệm Tập Kích, đa phần đều nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Không phải ngẫu nhiên mà Tập Kích trong ngày ra mắt đầu tiên đã gặt hái được thành công lớn như vậy, một phần nhờ bộ phận phát triển game đã hiểu rõ những phần ưu và nhược của các dòng game bắn súng trên điện thoại nói chung. Từ đó khắc phục tốt trên sản phẩm của mình, đem lại cơ chế điều khiển khá thuận tay, giao diện thân thiên dễ nắm bắt, cảm giác bắn không thua gì đang trải nghiệm trên PC.

Số lượng vũ khí đồ sộ, kèm theo nhiều nhiệm vụ và phong cách chơi hấp dẫn, không kể đến nền tảng đồ họa đầy chi tiết, đẹp mắt, tính ổn định trong nhiều giờ chơi liền. Tập Kích đã làm hài lòng các game thủ khó tính nhất của mình, vì vậy dễ hiểu vì sao game được nằm ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.

LOL Arena

LOL Arena là một tựa game thẻ bài chiến thuật lấy ý tưởng đề tài Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù được gắn mác là game “ăn theo”, nhưng LOL Arena đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại và không ngần ngại trải nghiệm game.

[mecloud]IKCKGD51gh[/mecloud]

  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Phát hành: ME Corp
  • Dung lượng: 278 MB
  • Link tải

Đầu tiên phải kể đến cách dẫn truyện tài tình và hấp dẫn trong những trải nghiệm đầu tay của game. Những câu thoại mang đậm tính hài hước, mà vẫn gần gũi với giới trẻ hiện nay, cắt giảm đi phần nào tính nhàm chán của thể loại thẻ bài.

Bên cạnh đó là cảm nhận hấp dẫn về hình ảnh trong LOL Arena, được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 2D theo màn hình ngang, nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn riêng biệt nhất định. Phong cách thiết kế đầy màu sắc và rõ ràng, bám sát lấy mô típ của từng vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, giúp game thủ thêm hứng thú và dễ dàng hòa nhập vào game hơn.

Tính chiến thuật của LOL Arena được đáp ứng tương đối tốt, đầy đủ các bộ chiêu thức và kỹ năng được điểu khiển bởi chính tay của người chơi. Không còn những hình ảnh đơn điệu nhàm chán, về việc game thủ phải chịu cảnh ngồi không trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Cơ chế thay đổi skins hệt như người đàn anh của mình, đã thu hút nhiều sự chú ý và được game thủ thích thú.

Zombie War

Cũng đã khá lâu game thủ gMO Việt chưa được thưởng thức những sản phẩm, đến từ đề tài thây ma hấp dẫn này. Sự ra mắt của Zombie War như một món ngon dành cho game thủ, mặc cho khoảng thời gian delay hơn 1 tháng của game.

[mecloud]C9HkZ5XAQZ[/mecloud]

  • Thể loại: Hành động, bắn súng
  • Phát hành: True Digital Plus
  • Dung lượng: 182 MB
  • Link tải

Zombie War ăn điểm chính nhờ vào lối chơi tương đối mới lạ của mình, game đi theo thể loại hành động bắn súng trong môi trường 2,5D. Cho phép người chơi di chuyển khá tự do, thoải mái theo sở thích của mình. Với cơ chế điều khiển dễ dàng nắm bắt, phù hợp với các game thủ mới làm quen với thể loại này. Hệ thống nhắm bắn tự động và cơ bản đáp ứng tốt nhiều nhu cầu điểu khiển khác nhau dành cho người chơi.

Hình ảnh và màu sắc trong game trong sáng, bắt mắt. Đăc biệt độ chi tiết đến từ nhân vật, các chủng loại zombie, kèm theo nhiều cảnh nền đa dạng được kết hợp hài hòa và trên hết là không gặp phải tình trạng lag hay tụt khung hình. Tính năng chiến đấu kèm theo kho vũ khí đồ sộ, đem đến nhiều sự chọn lựa cho game thủ trong suốt quá trình trải nghiệm.

Chiến Thần Dota

Một sản phẩm được giới game thủ đánh giá cao về hình thức bên ngoài lẫn bên trong, Chiến Thần Dota cái tên đã phần nào cho ta biết được đây là một tựa game dựa vai vào “ông lớn” Dota. Nhưng đáng chú ý, cách thức mà bộ phận phát triển game sáng tạo và đổi mới cho sản phẩm của mình đã nâng Chiến Thần Dota lên một tầm cao mới.

[mecloud]MfqcSfrIOV[/mecloud]

  • Thể loại: Nhập vai, hành động
  • Phát hành: VTC Mobile
  • Dung lượng: 246 MB
  • Link tải

Không là một tựa game thẻ bài như mọi người suy đoán, Chiến Thần Dota có lối chơi theo thể loại hành động nhập vai và phối hợp. Game có cơ chế đánh xoay vòng, cho phép người chơi có thể hoản đổi bất kỳ các nhân vật nào trong đội hình của mình. Nhờ vậy giúp game thủ có thể sáng tạo cho mình nhiều lối chơi khác nhau, đem đến những hiệu quả tốt nhất trong từng trận đấu, tăng tính tùy chọn và sự tự do hơn cho game thủ.

Đặc biệt là các hệ thống và tính năng phong phú đa dạng, đặc tính tương tác tốt với người chơi, giúp game thủ dễ dàng kiểm soát và quản lý các thành viên trong đội của mình. Không kể đến nền đồ họa mạnh mẽ đến từ engine tân tiến, đem lại trải nghiệm hình ảnh toàn vẹn nhất. Độ chi tiết trong Chiến Thần Dota được thể hiện bắt mắt từ các đoạn phim cắt cảnh, hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức đầy màu sắc.

Tử Thần 3D

Tử Thần 3D là một trong số ít các tựa game thẻ bài hiện nay, được thực hiện dưa theo các tác phẩm manga. Đây được xem là sản phẩm tiếp theo của nhà phát hành VGG, trong công cuộc tấn công vào thị trường gMO Việt.

[mecloud]dqpbByMSSy[/mecloud]

  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Phát hành: VGG
  • Link tải

Game lấy ý tưởng của bộ truyện tranh Bleach, được nhìn nhận là một trong số ít các sản phẩm có thể hoàn thành trọn mặt cốt truyện. Đa số trên thị trường đã có vài game được xây dựng theo các bộ manga nổi tiếng, nhưng hầu hết đều là những “ngõ cụt” khi phát triển ý tưởng nội dung.

Đối với Tử Thần 3D, mọi chuyện lại được trau chuốt tỉ mỉ hơn, mạch cốt truyện được thực hiện bám dín theo kịch bản của manga, tất cả được thực hiện liên tục và nối tiếp nhau qua từng nhiệm vụ. Từ đó người chơi có thể dễ dàng thưởng thức game và không gặp phải cảm giác nhàm chán. Đó cũng là một nền tảng, giúp Tử Thần 3D có số lượng lớn các nhiệm vụ từ chính cho đến phụ khá phong phú.

Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh khá tốt, đồ họa được xây dựng theo phong cách chibi, trong môi trường 3D. Cách thức thi triển các chiêu thức và kỹ năng giống với manga Bleach, tất cả được thể hiện mãn nhãn và đẹp mắt. Âm thanh đối thoại vẫn được giữ nguyên bản bằng tiếng Nhật, nhưng nhạc nền còn đôi chổ đơn điệu và lập lại. Đặc biệt số lượng tính năng trong game đa dạng và được mở khóa dần theo từng cấp độ nhất định, cơ chế xây dựng kỹ năng nhân vật tương tác tốt với người chơi, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng và hoàn thiện đội của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.