Top kĩ năng nội tại giúp người chơi 'xưng bá' trong Liên Minh Huyền Thoại

14/09/2016 18:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những vị tướng may mắn sở hữu nội tại có sức mạnh kinh người trong Đấu Trường Công Lý...

Trong thế giới kĩ năng đa dạng, nội tại luôn đóng một vai trò quan trọng khi cung cấp những sức mạnh cần thiết giúp các vị tướng có đủ sức mạnh cần thiết để “càn quét” đối phương. Sau đây là những nội tại được xem là mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Katarina - Nội tại Tham Lam

Mỗi khi tướng địch bị hạ gục mà Katarina đã đóng góp sát thương trong 3 giây cuối, Katarina lại được giảm 15 giây thời gian hồi chiêu. Nhờ đó, Ác Kiếm này có thể nhảy múa giữa đội hình đối phương một cách dễ dàng cứ mỗi lần hạ gục một vị tướng. Tất nhiên giảm thời gian hồi chiêu đi 15 giây không thể giúp Katarina hồi ngay Bông Sen Tử Thần (R), nhưng hãy nhớ rằng còn đó Phi Dao (Q), Thép Độc (W) và đặc biệt Ám Sát (E) giúp cô ám sát cả đội đối phương một cách nhanh chóng.

Malzahar - Nội tại Chuyển Đổi Hư Không

Nếu không nhận sát thương trong 30/24/18/12 giây, Malzahar sẽ nhận một tấm khiên đến từ Chuyển Đổi Hư Không. Một khi nhận sát thương, tấm khiên này giúp Malzahar giảm 90% khả năng giảm sát thương trong thời gian còn hiệu lực. Nhưng đặc biệt hơn nhờ vào tấm khiên này, vị Tiên Tri Hư Không có thể kháng tất cả những hiệu ứng khống chế cứng bao gồm hoảng sợ, choáng, hất tung, ... và điều nội tại này đã vô số lần giúp Malzahar thoát chết một cách thần kì trong một số tình huống nguy hiểm.

Yasuo - Nội tại Đạo Của Lãng Khách

Từ trước đến nay, có lẽ không ai không biết đến truyền thuyết thánh “Dasua” gánh đội với những pha lả lướt xông vào đội hình định và hạ gục cả đội đối phương. Nhưng để làm điều này, vị samurai này cần phải có sự trợ giúp của nội tại Đạo Của Lãng Khách đầy hữu dụng. Đầu tiên, nhờ nội tại mà Yasuo được tăng gấp đôi chỉ số chí mạng. Có nghĩa chỉ cần đạt được tổng số 50% khả năng chí mạng thì mọi đòn tấn công của Yasuo đều là chí mạng và bào máu đối phương với tốc độ ánh sáng.

[mecloud]nRDJnu3PPq[/mecloud]

Thêm vào đó, tác dụng thứ 2 của nội tại giúp Kẻ Bất Dung Thứ có thêm lớp giáp máu bảo vệ bản thân mỗi khi bị đối phương tấn công. Kết hợp với những lần lượn lách từ Quét Kiếm (E), Yasuo có thể hồi lại lớp giáp máu một cách nhanh chóng và sẵn sàng càn quét đối phương.

Gnar - Nội tại Đột Biến Gen

[mecloud]IHVD4tc8EH[/mecloud]

Được xem là một trong những tướng có nội tại thú vị nhất, khi đạt mức Cuồng tối đa, Đột Biến Gen sẽ giúp Gnar Tí Nị biến hình thành Gnar Khổng Lồ. Quan trọng hơn, Gnar Khổng Lồ sẽ tăng cường khả năng sống sót và nhận một dàn kĩ năng mới. Trong số những kĩ năng được thay thế, Đập Phá (W)GNAR! (R) là 2 kĩ năng khống chế cứng tối cần thiết giúp Gnar và đồng đội có thể lật ngược tình thế trận đấu một cách chớp nhoáng.

Braum - Nội tại Đánh Ngất Ngư

Thông thường, mọi vị tướng hỗ trợ đều rất cần những kĩ năng có hiệu ứng khống chế cứng để bảo kê hoặc giúp Xạ Thủ hoặc đồng đội có thể tấn công mục tiêu một cách dễ dàng. Theo đó, Braum cũng có kĩ năng khống chế cứng đến từ nội tại Đánh Ngất Ngư khiến đối phương bị choáng khi bị tấn công đủ 4 lần.

Khi được kết hợp với Xạ Thủ có tốc độ đánh cao như Lucian, khả năng kích hoạt choáng sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khả năng làm choáng này có thể áp dụng lên tất cả vị tướng khác chỉ cần Braum “đánh nhẹ” lên đối phương mà thôi. Vì thế, Braum được xem là một trong những vị tướng Hỗ Trợ giúp đồng đội dễ thắng đường nhất trong Liên Minh Huyền Thoại tại cấp độ 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.