Top kĩ năng nội tại 'phế toàn tập' trong Liên Minh Huyền Thoại

13/06/2016 20:00 GMT+7

Trong trò chơi, có những kĩ năng yếu hoặc nặng hơn phải gọi là "phế" mà có thể mọi người không biết đến.

Như đã đề cập trong bài viết trước, trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có những kĩ năng "bá đạo" đến nỗi Riot Games đã phải xóa khỏi trò chơi ngay từ lúc đang phát triển. Thế nhưng, có lẽ họ đã đã quên rằng trong trò chơi cũng có những kĩ năng yếu hoặc nặng hơn phải gọi là "phế" cũng cần thanh trừng. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những kĩ năng nội tại nào đang được đánh giá là quá yếu trong LMHT nhé.

Amumu - Xác Ướp U Sầu

Với mỗi phát đánh cơ bản, Nội tại Cú Đập Nguyền Rủa giúp Amumu giảm 15/20/25 chỉ số kháng phép lên mục tiêu. Nếu tính đơn giản, thì lượng giảm sát thương phép này chỉ tương đương với một đôi giày Thủy Ngân (tăng 25 kháng phép) mà thôi. Chưa kể mỗi vị tướng ban đầu đã có 30 kháng phép, thì giảm 15 kháng phép chả “thấm tháp” vào đâu cả.

Trong khoảng thời gian đầu trận đã không có nhiều tác dụng, tới cuối trận những vị tướng khác ít nhất cũng có 1 trang bị kháng phép thì người viết không chắc rằng Amumu có thể gây thêm được bao nhiêu sát thương cả.

[mecloud]yyLwx5ajrG[/mecloud]

Heimerdinger - Nhà Phát Minh Lỗi Lạc

Nội tại Ma Pháp Cơ Giới có tác dụng tăng tốc độ hồi máu của những đồng minh (kể cả bản thân hắn ta) và Ụ Súng Tân Tiến H-28G. Nếu nội tại này có tác dụng tăng máu thì còn một tí hữu dụng, giúp hắn ta có cơ hội sống sóng sau pha giao tranh. Còn khả hồi máu tăng 10/15/20/25/30 mỗi 5 giây thì tác dụng cũng chả được bao nhiêu, chưa kể máu của ụ súng của hắn ta máu rất thấp, chỉ cần đánh từ 1 đến 2 phát là đã bị phá hủy rồi.

Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước

Không hẳn là quá “phế” như 2 kĩ năng trên, thế nhưng nội tại Lá Chắn Năng Lượng khá là khó sử dụng. Khi máu của Blitzcrank còn dưới 20%, hắn ta sẽ kích hoạt lá chắn tương đương với 50% số năng lượng còn lại của hắn trong 10 giây. Thông thường trong một trận đấu, ít có người chơi hỗ trợ nào để ý số năng lượng của mình cả bởi vì trong suốt giai đoạn đi đường có rất nhiều điều xảy ra. Ví dụ như để ý bản đồ nhỏ, để ý kéo đối phương và bảo vệ Xạ Thủ cũng đã quá đủ mệt rồi, nói gì đến việc phải để ý thêm số năng lượng hiện có nữa.

[mecloud]fn6wmyzU96[/mecloud]

Rammus - Tê Tê Gai

(Ảnh: DeviantArt)

Nội tại Vỏ Gai có tác dụng chuyển 25% tổng số Giáp thành Sát Thương Vật Lí (STVL) cho Rammus, trông có vẻ khá hữu dụng đấy nhỉ. Nhưng bởi vì tất cả các kĩ năng chủ động của hắn ta đều được tăng theo Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT), thế nên kĩ năng mới hổng liên quan và nằm trong bài viết này. Nội tại này chả ăn nhập cũng như giúp đỡ được gì với toàn bộ kĩ năng cũng như bộ trang bị cho hắn ta cả. Có lẽ Riot Games nên suy nghĩ đến việc thay đổi ngay kĩ năng này.

Taliyah - Phù Thủy Đá

Tác dụng của nội tại Lướt Đá là tăng 20-40 tốc độ khi di chuyển gần khu vực có đá, thế nhưng khi tham gia giao tranh thì kĩ năng này sẽ không được kích hoạt nữa. Như đã đề cập trong bài viết trước, nội tại lướt đã của Taliyah chỉ có mỗi tác dụng trong giai đoạn đầu trận mà thôi. Tới khoảng thời gian giữa và cuối trận, với vai trò là một Pháp Sư hoặc kể cả Hỗ Trợ thì cô ta đều phải tham gia để cấu máu đối phương. Vậy thì kĩ năng này chỉ để "làm màu" trong khoảng thời gian này thôi sao?

[mecloud]kU5zpZuqjY[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.